Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Tổng hợp so sánh các mặt vợt anti chống xoáy.

Mặt vợt anti chống xoáy hiện nay có rất nhiều hãng. Mỗi hãng có một hay hai mặt tượng trưng anti chống xoáy. Hãng Butterfly có mặt anti tên là super anti. Hãng Yasaka có mặt tên là Anti Power. Hãng Nittaku có mặt tên là Best Anti và còn rất nhiều loại nữa. Cửa hàng Dung Bóng Bàn xin tổng hợp một số mặt vợt bóng bàn Anti trong bài này để Quý Khách thích mặt anti có thể chọn cho mình mặt vợt thích hợp.

-          Super Anti của hãng Butterfly. Đây là mặt vợt của hãng nổi tiếng Butterfly được nhiều người chọn cho mình. Mặt vợt dễ đánh so với dòng các mặt vợt Anti.  Có độ dày 1.9 , Được sản xuất hoàn toàn tại Nhật.

Super Anti

-          Best Anti của hãng Nittaku đây là mặt vợt Anti có nhiều người dùng để tấn công cũng khá tốt, giúp người chơi có thể phòng thủ và tấn công một cách hiệu quả. Best anti có độ dày 1.9. Được làm hoàn toàn tại Nhật.

BEST ANTI - PHẢN XOÁY LÁN

-          Anti Power của hãng Yasaka, một hãng nổi tiếng trong bóng bàn. Được làm hoàn toàn tại Nhât. Mặt vợt có độ dày là max tức khoảng 2.2. Rất nhiều người mới chuyển qua Anti đã sử dụng mặt vợt này, vì tính dễ chơi của mặt vợt này. Người dùng có thể sử dụng mặt vợt này như là mới bắt đầu chuyển qua anti.

Anti Power

-        729-804 là mặt vợt anti của hãng 729. Mặt vợt anti của hãng Trung Quốc rất dị hơn so với các mặt vợt của các hãng khác. Dĩ nhiên khó người khó ta. Mặt vợt 729 anti 804 rất khó để chơi. Độ dày của mặt anti này là 2.2

Friendship 729 804 Anti spin

-          Anti special là mặt vợt Anti của hãng Dr Neubauer, một hãng chuyên làm mặt vợt anti và mặt vợt gai. Đây được xem là một trong những mặt vợt anti chống xoáy mắc tiền nhất, một mặt vợt chống xoáy cao cấp nhất. Hiện tại có loại 1.5 là mặt vợt được nhiều người chọn nhất.

Anti special

-          Mantlet Anti của hãng Lion được làm tại Hong Kong. Mặt vợt anti có độ dày 1.2 hay 1.5. Với giá thành rẻ tiền nhưng mặt Anti cũng đánh khá hay. Mặt vợt Anti của hãng Lion Mantlet. Made In China. Mặt vợt này rất khó chịu vì có độ dày rất mỏng. Người chơi phòng thủ rất khó chịu, ngoài ra khi tấn công người chơi có thể dễ dàng đánh qua đối thủ vì độ dày của mặt vợt mỏng nên người chơi dễ dàng xử lý bóng.

Lion Mantlet Anti

- Mặt vợt Anti mắc tiền và được nhiều người tại nước ngoài dùng nhất. Đó là mặt vợt Anti của hãng Dr Neubauer Anti Gorilla. Thông số của mặt vợt anti mắc tiền nhất này là Dr Neubauer Anti Gorilla Anti có độ dày 1.5 rất hay trong việc tấn công và phòng thủ. Chọn GORILLA và ngạc nhiên và bị cuốn hút bởi khả năng kiểm soát tốt và hiệu ứng phá vỡ cao

Dr Neubauer Anti Gorilla

Thông tin mặt vợt anti này xem tại https://dungbongban.com/doc-va-la-dr-neubauer-anti-gorilla-p16988.html

- DR NEUBAUER BUFFALO

Đây là mặt vợt anti của hãng Dr Neubauer, hãng chuyên làm mặt gai và anti. Đây là mặt vợt anti phản xoáy dùng cho những ai thích cự ly tầm trung, gần bàn. Mặt vợt tương tự dạng như Super Block hiện đã bị cấm trong các cuộc thi chính thức, quả bóng nảy thấp và ngắn và có độ xoáy ngược mạnh. Trong nhiều năm, Hãng DR NEUBAUER và các nhà phát triển antispins khác đã cố gắng tạo ra một loại mặt vợt có hiệu quả như Super Block, và có vẻ như cuối cùng họ đã thành công. Và đây là mặt vợt anti trợt như super block. Thông tin mặt vợt gai xem tại DR NEUBAUER BUFFALO

DR NEUBAUER BUFFALO


Bài viết khác: