Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Cốt vợt bóng bàn gỗ không thể bỏ qua t2m10

Cốt vợt bóng bàn là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được hiệu suất tốt trong môn thể thao này. Cốt vợt bóng bàn thuần gỗ được coi là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho các tay vợt bóng bàn trên toàn thế giới, bởi vì chúng cung cấp sự ổn định, tốc độ và độ kiểm soát tốt.

Các cốt vợt bóng bàn thuần gỗ thường được làm từ các loại gỗ như Limba, Hinoki, Koto, và Cedar. Những loại gỗ này được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo cung cấp độ cứng, độ bền và độ bóng mịn cho cốt vợt. Một số loại gỗ có tính chất như thấp đàn hồi, cao đàn hồi, cứng hoặc mềm khác nhau, điều này ảnh hưởng đến cách cốt vợt phản ứng với bóng.

Các cốt vợt bóng bàn thuần gỗ thường có tính linh hoạt và đa dụng, giúp người chơi dễ dàng thích nghi với nhiều kiểu chơi khác nhau. Tuy nhiên, đôi khi chúng có thể không cung cấp đủ sức mạnh và tốc độ cho những người chơi muốn đánh nhanh và mạnh hơn. Trong trường hợp này, một số người chơi có thể chọn cốt vợt bóng bàn kết hợp giữa gỗ và các loại vật liệu như carbon hay kevlar để cải thiện tốc độ và sức mạnh.

Tóm lại, các cốt vợt bóng bàn thuần gỗ là lựa chọn tốt cho những người muốn có sự kiểm soát tốt trong trò chơi, nhưng vẫn cần phải chọn loại gỗ phù hợp với phong cách và trình độ chơi của mình.

Tại sao lại chọn vợt bóng bàn thuần gỗ. Hiện tại rất nhiều người đánh bóng bàn cần những cây vợt nhanh. Nên họ chọn những cây vợt có carbon hay những lớp giúp cho vợt bóng bàn có tốc độ nhanh hơn bình thường. Đây chỉ là những cảm giác nhanh giả tạo về sự tăng tốc. Nếu quá nhanh sẽ làm cho người dùng không có cảm giác khi đánh. Mà đánh bóng bàn thì cần có độ cảm giác. Chính cảm giác sẽ giúp cho người chơi chơi tốt hơn và đánh hay hơn. Cảm giác này sẽ không phải dễ kiếm mà phải tăng dần từ ngày này tới ngày khác.

Vợt bóng bàn thuần gỗ

sẽ giúp cho người chơi tăng độ cảm giác thực của mình. Hiện tại cửa hàng xin giới thiệu vài cốt vợt gỗ mà mọi người không nên bỏ qua. Xét về tốc độ có những cây thuần gỗ vẫn có tốc độ rất cao không thua gì những cây vợt có carbon.

Dhs Pg7 là cốt vợt có tốc độ off ++ là tốc độ khá cao. Ưu điểm của cốt này là có tốc độ cao và thuần gỗ. Giá thành thì hợp lý, có vài lần Ma Long cũng có hình chụp với cây này để đánh và quảng cáo.

DHS PG7

Vợt bóng bàn PG7

 

Clipper Wood là cốt vợt 7 lớp gỗ, có tốc độ off. Vợt có thiết kế đẹp mắt. Cốt vợt được làm tại Thụy Điển. Vợt có cấu tạo 7 lớp gỗ nhưng khá nhanh. Giúp người chơi vừa có tốc độ vừa cảm giác bóng khá tốt. So với Clipper CR thì Clipper Wood chậm hơn, kiểm soát tốt hơn.

Clipper Wood JTTAA

Stiga Clipper Wood

 

 

 

Clipper CR là dòng vợt có cấu tạo 7 lớp gỗ được làm hoàn toàn tại Thụy Điển. Vợt khá nảy, thích hợp với các mặt vợt tàu hay Nhật và Đức. Cốt vợt này là cốt vợt dễ kết hợp với rất nhiều mặt vợt. Như là kết hợp với dòng Acuda S2 và S3 tạo cảm giác an toàn cho người chơi. Kết hợp với mặt H3 hay 729 Battle giúp người chơi tạo xoáy rất cao, giật bóng rất xoáy, ngoài ra cắt bóng rất nặng. Do vợt thuần gỗ nên người dùng Clipper CR này có cảm giác rất tốt hơn là những dòng carbon.

 

Stiga Clipper CR JTTAA

Clipper CR nội địa Nhật đang có tại Dung Bóng Bàn

 

Andro Timber 7 được xem là cốt vợt thuần gỗ của Andro được mọi người mua nhiều nhất trong các vợt gỗ của Andro. Vợt có cảm giác rất tốt. Nhưng tốc độ vẫn là off+ không thua gì những cốt vợt có carbon, nhưng cảm giác ở đây vẫn tốt hơn những cốt có carbon

TIMBER 7 OFF/S

Vợt thuần gỗ bán chạy nhất của Andro

 

Zunya Soaring là vợt thuần gỗ của hãng Zynya đây là dòng vợt thuần gỗ mởi ra với nhiều ưu điểm như vợt không có carbon. Vợt được thiết kế rất đẹp, có tốc độ off + dùng để tấn công hiệu quả. Vợt có trọng lượng không nặng lắm khoảng chừng 80g nên rất hợp với những ai cần cốt vợt nhẹ dễ di chuyển và xoay sở. Vợt có cán cầm đẹp hợp với lòng bàn tay của người châu á. Ưu điểm với giá thành hợp lý giúp người chọn lựa vợt dễ dàng. Thông tin vợt vui lòng xem tại https://dungbongban.com/zunya-vot-bong-ban-zunya-soaring-p17024.html

Vợt 7 lớp gỗ Zunya Soaring

Vợt thuần gỗ nhẹ và cảm giác tốt, giúp cho người chơi rất nhiều trong việc đánh banh dễ dành vào bàn.


Bài viết khác:

Sản phẩm liên quan

-4%
Combo Andro công thủ toàn diện

Combo Andro công thủ toàn diện

Giá: 4.700.000 đ
Giá KM: 4.500.000 đ
-100%
Andro TREIBER K (OFF)

Andro TREIBER K (OFF)

Giá: 2.500.000 đ
Giá KM: 0 đ
-0%
Inizio OFF

Inizio OFF

 
Giá: 900.000 đ
-100%
andro Treiber Z

andro Treiber Z

Giá: 3.200.000 đ
Giá KM: 0 đ
-0%
Andro Synteliac Vco OFF

Andro Synteliac Vco OFF

 
Giá: 4.200.000 đ
-0%
Andro Synteliac Vci

Andro Synteliac Vci

 
Giá: 4.200.000 đ
-0%
Andro Synteliac ZCO

Andro Synteliac ZCO

 
Giá: 4.900.000 đ
-0%
Bao vợt bóng bàn Andro

Bao vợt bóng bàn Andro

 
Giá: 700.000 đ
-1%
Combo 3 hãng

Combo 3 hãng

Giá: 2.550.000 đ
Giá KM: 2.500.000 đ
-0%
Timber 7 Off Basic Line

Timber 7 Off Basic Line

 
Giá: 1.550.000 đ
-0%
TIMBER 7 OFF/S

TIMBER 7 OFF/S

 
Giá: 1.550.000 đ
-2%
Combo Andro khuyên dùng

Combo Andro khuyên dùng

Giá: 3.700.000 đ
Giá KM: 3.600.000 đ