Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Tổng hợp một số video rất tốt cho những người đánh gai dài.

Tổng hợp một số video rất tốt cho những người đánh gai dài.


- Kỹ thuật block gai: Ai đánh gai dài đều phải để ý đến một kỹ thuật, đó là block gai. Đây là video giúp người chơi nhìn rõ hơn về block gai. Hiện nay có rất nhiều mặt vợt gai block rất hay như gai super block, bản thân cái tên của gai cũng đã thể hiện chức năng của gai, chuyên block.

 

5 kỹ thuật đánh gai mà người đánh gai cần biết


- Kỹ thuật cắt với gai dài: Gai dài khó chịu nhất là kỹ thuật cắt gai. Khi người chơi gai dài cắt thì tới quả thứ 2 hay 3 thì càng cắt độ khó chịu càng nhân lên gấp nhiều lần. Đây là video về kỹ thuật cắt gai dài. Giúp người chơi nắm rõ hơn về kỹ thuật cắt gai dài. Hiện nay có rất nhiều các vận động viên nổi tiếng dùng gai để cắt, đã làm cho các đối thủ rất khó khăn trong việc  tấn công. Phòng thủ kỹ để rồi tìm cách tấn công.


 

- Kỹ thuật chặn bóng với gai dài: Dùng gai chặn bóng đây là kỹ thuật cơ bản nhất của gai dài mà ai cũng cần nắm rõ hơn. Khi bóng xoáy lên từ bên đối thủ đưa qua, hay khi đối thủ tấn công xoáy lên, hay đối thủ giao bóng xoáy lên thì kỹ thuật chặn bóng này cần nên có cho những người chơi gai dài, hạn chế rất nhiều khi đối thủ tấn công xoáy lên với mình.

- Tấn công với gai dài: Thường người ta chơi gai dài thì rất khó tấn công. Tuy nhiên video này giúp cho người xem hiểu rõ hơn để người chơi gai tấn công khi chơi gai, giật trái được với bên gai trái. Giúp cho người chơi gai dài lợi hại hơn.


- Trả giao bóng: người chơi gai dài thường hay bị động trong việc đỡ giao bóng. Đây là video để hướng dẫn cho người chơi gai dài trả giao bóng với gai dài. Giúp cho người chơi gai dài tự tin hơn khi đối thủ giao banh.

Trả giao bóng khi dùng gai

 

- Xoay vợt:Xoay vợt, người chơi gai dài lợi hại hơn rất nhiều khi xoay được vợt. Khi xoay được vợt sẽ làm cho đối thủ không biết là bên nào mặt gai bên nào mặt mút. Nên đối thủ rất dễ bị động.

 

 

Đây là những video được sưu tầm trên mạng. Không ít thì nhiều cũng sẽ giúp cho người chơi gai được thêm kinh nghiệm.

Cám ơn mọi người đã xem qua những video đã được sưu tầm của cửa hàng Dung Bóng Bàn.

Rất mong nhận được sự góp ý của người xem. Email về dungbongban1@gmail.com

 

Trân trọng cám ơn

 

Dung Bóng Bàn chuyên kinh doanh bóng bàn


Bài viết khác: