Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Combo vợt bóng bàn nhẹ

 
0 Giá: 3.700.000 đ

Combo vợt bóng bàn nhẹ

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Combo chuẩn-Combo vợt bóng bàn nhẹ

Hiện nay có rất nhiều người thích đánh vợt bóng bàn nhẹ, hay combo vợt bóng bàn nhẹ. Với nhiều lý do khác nhau. Có người vì chấn thương nên cần một vợt bóng bàn nhẹ để giảm chấn thương tay, lúc cẩm vợt nhẹ người chơi sẽ vận động dễ dàng hơn, có thể đánh nhiều hơn. Ngoài ra nữ chơi bóng bàn cũng cần combo vợt bóng bàn nhẹ, vì đa số nữ đều có cổ tay hay cánh tay nhỏ và yếu do đó cần phải một vợt bóng bàn nhẹ để nữ có thể chơi bóng bàn dễ dàng.

Học sinh nhỏ hay những trẻ em nhỏ tuổi đều cũng cần một combo vợt bóng bàn nhẹ, vì lứa tuổi của các bé xương hay cơ thể đang còn phát triển. Khi vận động nhiều với vợt bóng bàn nặng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các bé. Muốn combo vợt bóng bàn nhẹ thì cả vợt và mặt vợt đều cần phải nhẹ để cả combo đều cùng nhẹ. Nếu vợt bóng bàn nhẹ mà mặt vợt bóng bàn không nhẹ thì cả combo sẽ không nhẹ xuống bao nhiêu. Và ngược lại nếu mặt vợt bóng bàn nhẹ mà cốt vợt nặng cũng không xuống được bao nhiêu. Do đó cần phải cả vợt và mặt vợt đều nhẹ thì rất tốt. Vậy trung bình thì bao nhiêu là nhẹ ? Đó là câu hỏi mà nhiều người đánh bóng bàn thường hỏi. Trung bình một combo vợt bóng bàn nặng khoảng 180g thì có thể được gọi là trung bình. Nếu nhẹ hơn 180g thì được gọi là nhẹ và nặng hơn 180g được gọi là nặng. Nếu khoảng 170g thì là an toàn cho những ai thích vợt nhẹ. Có thể nhẹ hơn 170g cũng có. Tuy nhiên nhẹ quá cũng dẫn đến một nhược điểm là tác động không đi hay cầm như không cầm... Dung Bóng Bàn xin giới thiệu một vài combo nhẹ để Quý Khách có thể chọn lựa.

Combo 1: Clipper CR có dòng chữ Master JP. Đây là dòng vợt được sản xuất tại Thụy Điển nhưng xuất qua thị trường Nhật. Trên cán vợt có in dòng chữ Master JP, và bên hông cán có in dòng chữ JTTAA (được liên đoàn bóng bàn Nhật cho phép thi đấu trong các giải nội địa Nhật). Những vợt này kích thước đều bằng với các kích thước vợt thông thường nhưng trọng lượng thì nhẹ hơn. Cán cầm của cây Clipper CR Master JP này nhỏ hơn bình thường so với các dòng Clipper CR khác nên rất thích hợp với các em bé hay những ai có lòng bàn tay nhỏ.

Stiga Master Jp nhẹ

Ngoài ra Clipper CR Master JP có cán vợt nhỏ giúp cho người chơi dễ dàng xoay vợt nhanh chóng, tạo bất ngờ cho đối thủ. Vợt Clipper Master JP này kết hợp với 2 mặt Stiga Calibra Sound sẽ tạo thành 1 combo nhẹ mà nhiều người rất thích. Vợt Cliper CR Master JP thuần gỗ nên cảm giác chơi rất tốt. Mặt vợt Calibra Sound là mặt trung bình mềm giúp cho người chơi tấn công hay phòng thủ đều hiệu quả.

CALIBRA SOUND

Ngoài ra combo vợt bóng bàn này có một cái hay nữa là khi tấn công combo phát ra âm thanh lớn dùng để áp đảo tinh thần của đối thủ.

Combo 2: Vợt bóng bàn Yinhe T11 đây là vợt bóng bàn nhẹ của Trung Quốc. Từ hình dáng cho đến bên trong đều được cho là số 1. Với hình dáng bên ngoài rất đẹp, đẹp nhất là cán vợt. Vợt Yinhe T11 rất nhẹ và tấn công không thua gì các vợt bóng bàn khác. Vợt T11 này có cấu tạo bằng gỗ balsa mềm nên người chơi có cảm giác rất tốt khi đánh bóng bàn.

YinHe T-11 Plus Carbon T11

Vợt nhẹ khoảng 70 đến 74g so với những cây khác trọng lượng trung bình là 90g. Vợt T11 nhẹ kết hợp với 2 mặt Stiga Calibra sound. Thông tin của mặt vợt Calibra sound xem tại đây. https://dungbongban.com/stiga-mat-vot-stiga-calibra-sound-p369.html hay 2 mặt plasma của Andro giúp cho combo này nhẹ hơn. Thông tin của mặt plasma 470 xem tại. https://dungbongban.com/andro-mat-vot-plasma-470-p184.html

Combo 3: Được xem là combo rẻ tiền và nhẹ. Được rất nhiều người mới tập chơi hay sinh viên chọn lựa. Vợt nhẹ rẻ tiền hãy nghĩ ngay đến combo vợt bóng bàn sinh viên.

Combo sinh viên

Thông tin vợt xem tại https://dungbongban.com/combo-chuan-combo-sinh-vien-p544.html