Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

vot bong ban tamca Kinh nghiệm từ Chen Weixing vdv bóng bàn 45 tuổi

vot bong ban tamca

Tamca Sardius được xem là cây vợt được nhiều người Việt Nam chơi nhất. Với lối đánh tấn công. Sardius đem lại cho người chơi một cảm giác an toàn khi tấn công. Thông tin sardius vui lòng xem tại đây vợt bóng bàn tamca sardius

vot bong ban tamca sardius

 41 năm chơi bóng bàn, Chen Weixing là một trong những đại diện của các đội châu Âu trong thời gian gần đây đã kết thúc tại giải khu vực châu Á-Euro All Star Challenge tại Thanh Đảo. Với một cơ hội cho một cuộc phỏng vấn, Chen Weixing nói về cuộc đời ngắn ngủi của mình trong đội tuyển quốc gia Trung Quốc và làm thế nào ông đến một quyết định chuyển sang châu Âu.Cuối cùng, Chen Weixing thừa nhận rằng ông không hề hối tiếc từ tất cả các quyết định của mình trước và ông sẽ không bao giờ rời khỏi bóng bàn.

 

Tại giải khu vực châu Á-Euro All Star Challenge 2013 diễn ra cuối tuần trước tại Thanh Đảo với Chen Weixing là một trong những cầu thủ cho các đội châu Âu. Chen Weixing nói về thời gian ngắn của mình trong đội tuyển quốc gia Trung Quốc và chuyển đến châu Âu. 

Căn cứ vào hình dáng bên ngoài một mình, Chen Weixing có thể bị nhầm lẫn được đại diện cho các đội châu Á trong thời gian gần đây đã kết luận năm 2013 khu vực châu Á-Euro All Star Challenge tại Thanh Đảo. Chen Weixing chỉ là một trong số những cầu thủ người Trung Quốc hiện đang chơi cho một quốc gia khác. 

Sinh ra từ một gia đình quân đội ở Mông Cổ, Chen Weixing là người trẻ nhất trong số sáu người con. Năm 17 tuổi, Chen Weixing được thăng chức ở đội tuyển bóng bàn quốc gia Trung Quốc. Tuy nhiên, sự nghiệp của ông đã sánh vai cùng các cầu thủ và là nhà vô địch, Ma Wenge, Wang Tao, Kong Linghui, Liu Guoliang và những người khác . 

Sau khi giải vô địch Thế giới 1995 tại Thiên Tân, Chen Weixing đã được gửi đến Hungary để chơi và đánh dấu một chuyển đổi lớn không chỉ đối với sự nghiệp của mình nhưng cuộc sống của mình là tốt. "Tại thời điểm đó, bóng bàn Hungary là rất mạnh và họ có rất nhiều nhà vô địch thế giới. Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ không thể rời khỏi châu Âu một lần nữa. Trong năm 1996, tôi đã nghỉ hưu từ đội tuyển quốc gia Trung Quốc và đã tham gia vào các câu lạc bộ tại Đức và câu lạc bộ khác. Cuối cùng, tôi đã kết thúc cuộc sống tại Áo. " Chen Weixing kể. 

Tính đến thời điểm này, Chen Weixing đã được sống tại Áo được 18 năm và bản thân ông đã không thực sự có kế hoạch ở lại lâu. "Lúc đầu, tôi nghĩ trở lại sau khi chỉ sau vài năm. Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ được sống trong 20 năm tiếp theo của tôi tại Áo . " Chen Weixing thêm. 

Sống ở nước ngoài không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nó liên quan đến công việc khó khăn và Chen Weixing không bị ảnh hưởng từ nó. "Tôi đã nói với khó khăn. Khi tôi còn bắt đầu ở châu Âu, tôi cảm thấy cô đơn nhưng tôi đã có thể nhanh chóng thích nghi." Chen Weixing tiết lộ. 

Hiện nay, Chen Weixing đang sống thoải mái trong một thành phố nhỏ chỉ 20 km từ Vienna với gia đình bốn người. Con gái cả của ông bây giờ là 14 tuổi trong khi người trẻ nhất là 10. 

Ngoài Werner Schlagger, tất nhiên, Chen Weixing là một trong những cầu thủ nổi tiếng ở Áo và ở châu Âu. Đối với bảng xếp hạng mới nhất, Chen Weixing đứng trong số 30, các cầu thủ Áo xếp hạng cao nhất trên thế giới. 

Chen Weixing thú nhận rằng anh là một người đàn ông rất hài lòng với cuộc sống. Mặc dù ông vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu vô địch thế giới, cơ hội để giới thiệu tài năng của mình trong các cuộc thi lớn đã rất quan trọng với anh. Với điều này, nó chỉ là rõ ràng rằng Chen Weixing không có bất kỳ hối tiếc với quyết định của mình. 

Cuối cùng, các cầu thủ Áo 41 tuổi tiết lộ rằng anh không có kế hoạch rời khỏi bóng bàn ngay cả sau khi nghỉ hưu. "Tôi sẽ làm huấn luyện hoặc chỉ hành động như một cầu nối giữa người chơi bóng bàn Trung Quốc và châu Âu."Chen Weixing kết luận. 

Chen Weixing vs Mizutani Tháng sáu 2013 Châu Á-Euro All Star Challenge 

Joo Sae Hyuk vs Chen Weixing 2013 khu vực châu Á-Euro All Star Challenge 

 


Bài viết khác: