Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Tổng hợp một số gai trung bán phản xoáy

Gai bán phản xoáy còn gọi là gait trung, tức gai không dài cũng không ngắn. Sẽ là gai vừa có thể công được vừa có thể thủ được. Do tính năng của những gai trung hay gai bán phản xoáy là có thể công và thủ được. Dung Bóng Bàn xin giới thiệu một số gai bán phản xoáy để mọi người có thể chọn lựa cho mình.

0./ 563 Legend phiên bản sp đang được nhiều người khen nhất. Lót là bọt khí nên dùng để tấn công lại rất hiệu quả. Khi dán nên dùng keo sữa vì là lớp bọt khí. Đây là mẫu gai bán phản xoáy mới nhất của hãng 729. Được nhiều người đánh giá là rất dị. Công và thủ đều rất hiệu quả hơn những mẫu gai trước của hãng 729. Gai cũng được hãng 729 gia công về độ bền lên, so với các phiên bản 563 trước thì gai này bền hơn các phiên bản 563 trước của hãng 729.

563 Legend

1./ 388 C-1

Dawei đều có gai công và gai thủ, sau đó hãng Dawei đã cho ra gai 388C-1 là gai bán phản xoáy, gai trung. Gai này đã được mọi người sử dụng khá nhiều. Gai có thể công và thủ rất tốt, ngoài ra gai có độ khó chịu cao, khi bóng qua bên kia bóng sẽ chuội rất nhanh làm cho đối thủ khó đánh lại. Dawei 388 C-1 được xem là gai rẻ bền đẹp. Gai không qua mắc nhưng cũng khá độc. Có nhiều người khi đã dùng gai này thì không muốn dùng gai khác. Gai có 3 phiên bản, một loại không lót ox, một loại có lót 1.5, và một loại có lót 1.8.  Ưu điểm của gai này là rẻ tiền, bền và chuội.

388C-1 Gai bán phản xoáy

Gai 388 C-1 có lót

Thông tin và giá cả của gai vui lòng xem tại

https://dungbongban.com/dawei-mat-gai-mut-gai-388c1-gai-ban-phan-xoay-p16360.html

2./ Gai SpinLord Keiler

Đây là gai trung của hãng SpinLord Đức, một hãng chuyên làm gai, vợt đánh gai. So với Dawei 388c-1 thì gai Keiler bền hơn, đi nhanh hơn. Gai có thể công và thủ. Đang được rất nhiều người chơi gai sử dụng. Gai giá cao hơn Dawei 388c-1. Gai có hình con heo rừng đang tiến về phía trước. Gai đang có lót 1.5

SpinLord Keiler (gai trung)

3./  Gai trung Rebirth của hãng Lion. Gai này mới có tại Việt Nam nhưng đang được rất nhiều người chọn lựa. Gai có 3 phiên bản gai không lót, gai có lót 1.5 và có lót 1.8. Thông tin gai xem tại https://dungbongban.com/lion-mat-vot-lion-gai-trung-lion-rebirth-p16612.html

Gai trung Lion Rebirth

4./  Gai 729 563

Gai này đã từng nổi tiếng một thời. Cách đây hơn 2 năm gai này đã từng biết đến rất nhiều. Rất nhiều các vận động viên dùng gai này cho back hand. Gai có rất dị, gai có một nhược điểm là không bền, nhưng độ dị thì rất dị. Nhiều người dùng gai bây giờ vẫn chơi gai này rất tốt cho dù bây giờ có rất nhiều gai. Gai có phiên bản không lót OX, phiên bản 1.5 và 1.8. Thông tin gai xem tại https://dungbongban.com/729friendship-mat-vot-gai-gai-563-mystery-iii-p587.html

Gai 563 Mystery III

5./ Gai DHS C7

Đây là gai của hãng DHS, thuộc dạng gai dọc. Gai có thể công và thủ khá tốt. Người chơi có thể dùng gai này để tấn công lại thay vì chỉ là phòng thủ. Gai này có 2 phiên bản ox và có lót. Nhược điểm của gai này là không bền.

C7 gai bán phản xoáy

6./ Gai DHS C8.

Là gai của hãng DHS. Gai C8 này dị hơn gai C7. Gai C8 là gai ngang. Có 2 phiên bản có lót và không lót. Người chơi có thể dùng phiên bản không lót và dán vào những lót có kích cỡ khác nhau như  0.5 hay 0.6 hay 1.0 tùy vào sở thích của người dùng. Gai C8 là gait rung vừa công được vừa thủ được.

DHS gai C8 ( C 8 )


Bài viết khác: