Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ Dung Bóng Bàn ở đâu ?

Rất nhiều người đánh bóng bàn tại TPHCM cũng như tại Việt Nam thường lên google để hỏi thăm địa chỉ Dung Bóng Bàn ở đâu ?.

Cửa hàng Dung Bóng Bàn chuyên kinh doanh các trang thiết bị liên quan đến trang thiết bị bóng bàn như bàn bóng bàn, vợt bóng bàn, các vật dụng liên quan đến bóng bàn. Dung Bóng Bàn có thể nói là cửa hàng lâu năm tại TPHCM chuyển bàn về các trang thiết bị bóng bàn. Những ngày trước thì cửa hàng Dung Bóng Bàn bán ngoài đường tại đường Nguyễn Huệ gần thương xá tax, rất nhiều người thế hệ trước đều nhớ đến cửa hàng Dung Bóng Bàn với một chiếc túi nhỏ nhưng có thể đựng và bán rất nhiều các trang thiết bị bóng bàn trong đó. Năm 1996 Dung Bóng Bàn  dời về 95 Hồ Tùng Mậu phường bến nghé Q1 TPHCM. Cuối năm 2017 dời về 114/4 đường Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình Q1. Cuối năm 2023 Dung Bóng Bàn chuyển về địa chỉ 55/30 đường Lê Thị Hồng Gấm phường Nguyễn Thái Bình Quận 1, đối diện khách sạn A25, đầu hẽm là công chứng Sài Gòn. và  hiện tại bán tại đây. Ai chơi bóng bàn tại TPHCM đều biết đến cô Dung Bóng Bàn chuyên kinh doanh các dụng cụ bóng bàn. Hiện nay cửa hàng Dung Bóng Bàn  đang kinh doanh thêm các loại dụng cụ liên quan đến tập luyện bóng bàn như bàn bóng bàn, máy bắn bóng bàn, các trang thiết bị liên quan đến bóng bàn như quần áo bóng bàn, bao vợt bóng bàn…

Địa chỉ của cửa hàng Dung Bóng Bàn chính thức cho đến nay chỉ có một chi nhánh là tại 55/30 đường Lê Thị Hồng Gấm Quận 1, TPHCM. ( đối diện khách sạn A25 và phòng khám bác sĩ Ngọc Lan )

Địa chỉ cửa hàng Dung Bóng Bàn

Địa chỉ cửa hàng Dung Bóng Bàn


Bài viết khác: