Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Top 5 cốt vợt bóng bàn Butterfly đình đám nhất của năm 2015.

Cốt vợt sardius

Cốt vợt Sardius vẫn là sản phẩm bán chạy tại Việt Nam cho dù đã không còn bán chạy Nhật. Giá tầm khoảng hai triệu ba, với tốc độ nảy nên người Việt Nam vẫn thích Sardius. Thêm vào đó là nhiều người đang chơi, người này giới thiệu người kia, dẫn đến cốt vợt này bán chạy nhất của năm 2015. Và cũng là cốt vợt bàn chạy nhất của năm 2014. Dường như những cây vợt nổi tiếng của Việt Nam chọn cây Sardius là cốt vợt “chiến đấu” của mình. Hiện nay logo cốt vợt của Butterfly đã đổi, thay vì logo của Butterfly sau 2 cánh bướm là có dòng chữ Butterfly, thì bây giờ chỉ còn hình hai cánh bướm Butterfly, không còn dòng chữ Butterfly dưới hai cánh bướm.

Cot vot sardius

Cốt vợt sardius

ZJK Super ZLC

Super ZJK ZLC. Cốt vợt đắc tiền nhất của Butterfly, cốt vợt cho dù đã giảm giá chút nhưng vẫn là cốt vợt cao cấp nhất của Butterfly. Cốt vợt cao cấp nhất trong dòng ZJK. Cốt vợt được gọi là siêu vợt. Từ cấu tạo gỗ tới cấu tạo của các lớp được Butterfly chọn lựa rất nhiều để làm nên một cốt vợt có giá trị, cũng như cốt vợt mang cả tên tuổi của Butterlfy. Nhưng thực tế theo cảm nhận của những người chơi, thì vợt chưa có vượt trội hẳn so với giá trị cũng như sự mong đợi của mọi người. Rất thích hợp với người chơi tấn công. Vợt thích hợp với 2 mặt Tenergy, một bên Tenergy 05 và một bên Tenergy 64.

ZJK Super ZLC

ZJK Super ZLC

ZJK ZLC

ZJK ZLC là cốt vợt giá đứng thứ nhì so với cốt vợt super ZJK ZLC. Cốt vợt vẫn là chọn lựa của một số khách hàng. Vì tốc độ và độ cảm giác bóng rất tốt so với các cốt vợt khác. Nhiều người chơi có cảm nhận là một chin một mười so với cốt vợt mắc tiền ZJK super ZLC. Cốt vợt có hộp và hình dáng dường như giống với cốt vợt super. Nhưng giá tiền thì lại rẻ hơn khác nhiều. Hiện nay cốt vợt này cũng đang được Butterfly giảm giá để hướng tới người tiêu dùng.

ZJK ZLC

Butterfly ZJC

Andro Treiber Q

Andro Treiber Q. Là cốt vợt mà nhiều người thích ngoài dòng Butterfly vì độ nảy cũng như Sardius nhưng lại rẻ tiền hơn, Cốt vợt cũng có 2 lớp carbon như sardius, cốt vợt thuộc dạng nảy, nhiều người thích chọn cốt này với 2 mặt andro hexer duro của Andro hay 2 mặt andro plasma 470. Hiện tại rất nhiều người trên diễn đàn bóng bàn tại Việt Nam đánh giá vợt này dễ chơi.

Andro Treiber Q

Andro Treiber Q

Butterfly Amultart

Amultart vẫn là cốt vợt mà mọi người nhắc đến trong mọi thời đại. Số lượng chơi cây vợt này ở các câu lạc bộ rất nhiều. Có cấu tạo là 2 lớp carbon cộng thêm 2 lốp zylon giúp cho vợt này vừa nhanh vừa kiểm soát tốt. Rất nhiều người nói vợt này sau khi đổi qua vợt khác đánh lại vợt này vẫn thấy vợt này ổn định hơn. Giúp người ta tạo cảm giác lại khi mất cảm giác. Vợt thuộc dạng đánh nhanh. Theo thông số của Butterfly thì vợt nhanh hơn sardius nhưng khi đánh thì cảm giác hơn sardius nhiều. 

Butterfly Amultart

Cốt vợt Amultart


Bài viết khác: