Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Tiêu chuẩn bàn bóng bàn Zhang Jike bị đánh bại bởi Fan Zhendong tại tứ kết đơn nam

Tiêu chuẩn bàn bóng bàn

Kích thước bàn bóng cỡ 2,7 m × 1,5 m × 0,762 m (9 ft × 5 ft × 30 in), mặt bàn hình chữ nhật cứng, bề mặt có thể có màu xanh lá cây, xanh nước biển, hoặc đen. Một cái lưới ở giữa chia mặt bàn ra thành hai phần bằng nhau (rất giống sân quần vợt) và được căng để đạt tới 15,2 cm (6 in) trên mặt bàn. Hiện tại bàn bóng bàn song ngư double fish  được xem là chuẩn nhất, thường các câu lạc bộ đều có loại bàn này, vì chất lượng và tiêu chuẩn của nó khá chuẩn so với các mặt bàn khác.

tieu chuan ban bong ban

 2013 Giải Quốc gia Trung Quốc đơn nam đã vào tứ kết ngày hôm nay, 09 tháng 9 với Ma Long, Wang Hao và Xu Xin đã đặt chân của mình trong trận chung kết. Tuy nhiên, đối với các nhà vô địch thì hành trình của mình đã kết thúc tại đây. 

 

Ma Long (Bắc Kinh) 4-1 Wang Liqin (Thượng Hải) 

Đội Thượng Hải với kỳ cựu Wang Liqin đã có một lực lượng mạnh mẽ trong sự cạnh tranh với các đội khác. Mặc dù đang ở thế bất lợi so với nhiều cầu thủ trẻ tràn đầy năng lượng, Wang Liqin liên tục cho thấy tình trạng tốt. 

Hôm nay, vòng tứ kết của đơn nam, chứng minh lớn nhất của Anh về sức mạnh như Anh phải đối mặt với hạt giống hàng đầu, Ma Long. Wang Liqin đã vượt qua đối thủ mạnh mẽ của mình trong set đầu tiên. Tuy nhiên, Ma Long đã ngay lập tức san bằng để 1-1 và đã đạt được sự kiểm soát trong trận đấu. 

Cuối cùng, động lực của Wang Liqin đã chết với nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trẻ. Cuối cùng, Ma Long giành 4-1 (9-11, 11-7, 11-4, 11-6, 11-8) và đóng dấu vị trí của mình trong trận bán kết. 

Cui Qinglei (Hà Bắc) 2-4 Wang Hao (PLA) 

Đương kim vô địch Wang Hao được hiển thị một số lượng lớn các động cơ làm việc trong tầm quốc gia cuối cùng của ông. Ở vòng tứ kết, Wang Hao đã thành công trong sẽ tiếp tục bảo vệ danh hiệu của mình với điểm số 4-2 (11-8, 5-11, 11-4, 11-7, 10-12, 11-4). 

Zhang Jike (Sơn Đông) 2-4 Fan Zhendong (PLA)

Trận đấu này là một gợi nhớ của các giải vô địch thế giới năm 2013 ở Paris, nơi Zhang Jike, người chiến thắng cuối cùng trước các thành viên trẻ nhất của đội Trung Quốc, Fan Zhendong. Hôm nay, mọi thứ bắt đầu khác Fan Zhendong 16 tuổi đã dẫn trước 2-0. 

Với chấn thương của anh, cộng thêm không phải là một ý chí tốt cho Zhang Jike. Ông có động lực của mình trong tập thứ ba và hoàn toàn chiếm ưu thế trong trận đấu này. Mặc dù vậy, Fan Zhendong không dừng lại và đặt nhà vô địch vào thế vô cùng nguy hiểm. Anh dẫn trước 3-1. 

Dưới áp lực đó , Zhang Jike dẫn 5-0 trong set thứ năm. Nhưng ông bị mất lợi thế như vậy khi ông cho phép đối thủ của mình bắt kịp trong 5-5. Tuy nhiên trận đấu này nhà vô địch vẫn giành thắng lợi. Tỷ số bây giờ 2-3 cho nhà vô địch trước cầu thủ trẻ 16 tuổi. 

Trận đấu tiến triển rất chặt chẽ vào tập thứ sáu. Nhà vô địch thực sự vẫn còn có cơ hội để giành chiến thắng nhưng về cuối, Fan Zhendong giành quyền kiểm soát. Cuối cùng, Zhang Jike đã không thể phục hồi trong khi Fan Zhendong đi vào bán kết với 11-8, 11-8, 4-11, 11-8, 8-11, 11-8. 

Yan An (Bắc Kinh) 3-4 Xu Xin (Thượng Hải)  

Xu Xin có tập mở màn với kiểm soát của mình. Cuộc chiến của họ tiến triển rất chặt chẽ với mỗi người chơi với sự cân bằng là 2-2. 

Tuy nhiên, sau khi chiến thắng tập thứ tư, Yan An đã đạt được đà nhiều hơn nữa trong cuộc chiến đặt các cầu thủ có kinh nghiệm hơn trong nguy hiểm. Bắc Kinh địa phương đã được thiết lập tại một đi vào bán kết. Phải cảm nhận được nguy hiểm, Xu Xin thoát ra khỏi và mất kiểm soát trên bàn. Một lần nữa, cả hai cầu thủ vào thế  3-3. 

Xu Xin và Yan An đã không mất tinh thần chiến đấu của họ trong trận quyết chiến và đã cố gắng hết mình. Trận đấu như nổ tung vào thời điểm quan trọng này trong các trận chiến, người chơi có nhiều kinh nghiệm hơn đã thắng thế. Xu Xin tồn tại những thách thức với 11-8, 7-11, 11-6, 6-11, 5-11, 11-5, 11-7. 


Bài viết khác: