Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

London 2012: Timo Boll out khỏi tứ kết, trong khi Wang Hao, Zhang Jike, Ovtcharov và Maze vẫn ở trong cuộc cạnh tranh!

 Maze Michael của Đan Mạch đã gây ra khó chịu đầu tiên khi anh ra phía sau với Jun Mizutani, Nhật Bản hy vọng có một huy chương Olympic ở nội dung đơn nam .Dimitrij Ovtcharov cũng chiến thắng và sẽ phải đối mặt với Maze ở tứ kết. Zhang Jike cũng đặt một chỗ trong vòng tiếp theo sau khi đánh bại Vladimir Samsonov trong bảy trận đấu. Adrian Crisan Romania gây ra các rối loạn thứ hai sau khi đánh bại Timo Boll trong năm trận.

Đáng ngạc nhiên , Michael Maze là cầu thủ đầu tiên bảo đảm một nơi ở tứ kết sau khi quét với hạt giống thứ ba Mizutani  (11:07, 11:06, 11:04 và 11:06). Do đó, Maze sẽ phải đối mặt vớiDimitrij Ovtcharov ở tứ kết đã đánh bại người Áo Chen Weixing trong bốn trận gần.

Zhang Jike bảo đảm một vị trí trong vòng tiếp theo. Tuy nhiên, nhà vô địch thế giới phải chịu đựng nhiều hơn nhiều so với dự kiến sẽ đánh bại cây vợt kinh nghiệm Vladimir Samsonov trong bảy trận đấu.  Kim Hyok Bong , người đánh bại của Joo Saehhyuk ở vòng trước, Zhang Jike sẽ gặp Jiang Tianyi ở tứ kết.

Seiya Kishikawa  chiến thắng trước Hàn Quốc Oh Sangeun 04:01 và sẽ có một nhiệm vụ khó khăn đối với Wang Hao ở vòng tiếp theoChuang Chih Yuan của Đài Bắc Trung Quốc nổi lên trong giải này khi thắng thành công Gacina Andrej của Croacia 4:2. Adrian Crisan từ Ru-ma-ni cũng ngạc nhiên sau khi đánh bại Timo Boll của Đức sao trong năm trận và Ovtcharov là một trong những người giữ hy vọng sống còn của đội Đức cho một huy chương Olympic.Có lẽ, nó không phải là một ngạc nhiên lớn cho các cầu thủ Đức cho biết sau khi chiến thắng mình trên 

Trận đấu của tứ kết:

Zhang Jike vs Jiang Tianyi (10:00 địa phương thời gian / 1 tháng 8)

Dimitrij Ovtcharov vs Michael Maze (21:00 địa phương thời gian / 31 tháng 7)

Adrian Crisan vs Chuang Chih-Yuan (20:00 địa phương thời gian / ngày 31 tháng 7)

Wang Hao vs Seiya Kishikawa (11:00 giờ địa phương) / ngày 1 tháng 8)

  Tên sản phẩm :  Mặt vợt ( mút vợt ) TENERGY 05 FX

 TENERGY has proved an outstanding success combining High Tension Technology with “Spring Sponge”. TENERGY is well known; now there is a further development which maintains high performance levels with greater control. TENERGY 05 FX combines High Tension Technology with a version of “Spring Sponge” that produces a softer feeling.

 

TENERGY 05 FX is the perfect answer for players who seek heavy topspin and superb control.

 


Bài viết khác: