Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Lại có chuyện đội tuyển bóng bàn nam quốc gia

Mat-vot-Xiom-Musa

 Công nghệ physi đàn hồi - đổi mới từ việc xây dựng historied cao su cổ điển

 

 Musa cỗ máy giết người mới. Điều khiển trái tay tấn công thoải mái hơn rất nhiều để thực hiện và trở nên kỳ diệu linh hoạt. Chiến thắng xác suất của Musa một cầu thủ tấn công cổ điển đạt cao hơn so với bất kỳ cao su cổ điển khác. Musa  tạo ra nhiều năng lượng hơn vào bóng làm cho chất lượng các cuộc tấn công với tốc độ sắc nét và quáy nặng để mở ra cơ hội chiến thắng hơn. Đây là cao su XIOM đầu tiên mà không cần xây dựng trên TENSION nên cao su này là hoàn hảo cho cách đánh Allround truyền thống và kiểm soát và chiến lược tấn công. Musa là cao su đầu tiên với công nghệ mới đàn hồi physi KIỂM SOÁT trên nền tảng kỹ thuật mới dễ dàng hơn cho sự kết hợp độ xoáy và tốc độ. Loại mặt vợt với công nghệ bọt khí nhưng lại giá thành như một loại mặt vợt cổ điển bình thường.

 

Không đồng tình với cách tuyển chọn nhân sự cho ĐTQG của bộ môn bóng bàn cũng như BHL đội tuyển, CLB bóng bàn Tập đoàn dầu khí đã có công văn gửi Tổng cục TDTT đề nghị xem xét lại tiêu chí và danh sách VĐV được tuyển chọn tham dự giải VĐ Đông Nam Á sắp tới. Không những vậy, đơn vị này còn đề nghị lãnh đạo Tổng cục TDTT phải sớm có giải pháp chấn chỉnh cả thành phần BHL để tránh những trường hợp tương tự tái diễn về sau.

Chuẩn bị cho giải VĐ Đông Nam Á tại Lào từ 10 đến 14/10, BHL và bộ môn bóng bàn thuộc Tổng cục TDTT đã lên danh sách sơ bộ các VĐV gồm Trần Tuấn Quỳnh, Phan Huy Hoàng (Hà Nội T&T), Đinh Quang Linh, Lê Tiến Đạt (Quân đội), Đào Duy Hoàng (PetroVietnam).

Ban đầu danh sách sơ bộ chỉ có 4 tay vợt nhưng sau khi phía CLB bóng bàn HN T&T có ý kiến rằng Phan Huy Hoàng nhiều tuổi hơn Lê Tiến Đạt (32 tuổi so với 19 tuổi) nhưng phong độ ổn định tại giải vô địch quốc gia năm 2012, vào đến tứ kết và có kinh nghiệm thi đấu ở các giải quốc tế nên danh sách có thêm Huy Hoàng. Thế nhưng, sau đó, lại đến lượt đơn vị Tập đoàn dầu khí lên tiếng. Ông Trương Thới Nhiệm- Phó giám đốc Công ty cổ phần Thể thao - Văn hóa Dầu khí, Trưởng đoàn bóng bàn Tập đoàn dầu khí thắc mắc: “VĐV trẻ Tô Đức Hoàng của Tập đoàn Dầu khí đã đạt hạng ba giải các đội mạnh toàn quốc và vào đến tứ kết giải VĐQG 2012. Trong khi đó, VĐV Lê Tiến Đạt của Quân đội chỉ vào vòng 32 giải VĐQG và không tham dự giải các đội mạnh toàn quốc. Xét về thành tích, Tô Đức Hoàng xứng đáng hơn Lê Tiến Đạt".

gia-ca-mat-vot-bong-ban

 Hai ngày trước, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã có cuộc gặp với đại diện CLB Tập đoàn dầu khí nhưng bước đầu mới chỉ nắm bắt thông tin cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của đơn vị này. Lãnh đạo Tổng cục TDTT cũng yêu cầu bộ môn bóng bàn, BHL ĐT bóng bàn QG giải trình về các tiêu chí, nguyên tắc tuyển chọn VĐV cho ĐTQG. Đây không phải là lần đầu tiên, nội bộ ĐT bóng bàn QG để xảy ra những chuyện không hay. Hồi tháng 4 vừa qua, khi đang cùng ĐTQG tập trung tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội chuẩn bị cho vòng loại Olympic khu vực châu Á, tay vợt Trần Tuấn Quỳnh dù không được sự đồng ý của BHL ĐT và phụ trách bộ môn vẫn tự ý về địa phương để cùng CLB HN T&T đi tập huấn tại Trung Quốc. Phải đến sau khi bộ môn, Tổng cục TDTT có ý kiến quyết liệt và sẵn sàng đưa ra hình thức kỷ luật đối với tay vợt này với hành vi bỏ đội tuyển, Tuấn Quỳnh mới từ Trung Quốc về nước kịp thời hạn làm visa sang Hồng Kông Trung Quốc. Từ câu chuyện của Tuấn Quỳnh cho đến sự việc bản danh sách sơ bộ chuẩn bị cho giải VĐ Đông Nam Á mới thấy, Tổng cục TDTT với vai trò đơn vị quản lý ngành cần sớm có biện pháp chấn chỉnh, ổn định nội bộ, kỷ luật ở ĐT bóng bàn QG. Tuy thế, trước tiên, cần có câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của các CLB đồng thời xây dựng được một đội tuyển mạnh, vừa có khả năng tranh chấp thứ hạng ở giải đấu khu vực đồng thời không bỏ sót những nhân sự tốt nhất, có thể triệu tập lên làm nhiệm vụ QG.


Bài viết khác: