Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Hai đội nam, nữ Hà Nội 1 cùng đoạt HCB đồng đội Giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân 2013

  Tên sản phẩm :  Bluefire M2

Bluefire mới của Donic là một phát triển cao su hoàn toàn mới cung cấp tốc độ tối đa. Một công nghệ cao thế hệ mới của cao su trong các công thức đã được chứng minh. Công nghệ FD3 đã được phát triển như là một kết quả của sự kết hợp hoàn hảo của miếng bọt biển lớn màu xanh với một cao su bề mặt spinny. Cao su hàng đầu với cấu trúc nhỏ, dài cho lớp cao su linh hoạt tốt nhất có thể và cảm giác khi giật bóng . Trên tất cả, Bluefire là không thể tin được khi lực banh đi nhanh chóng với một vòng cung cao đặc trưng khi đầu quay cho phép quay tối đa và tốc độ tăng dần lên.

Speed: 97 
Spin: 107 
Control: 70 

 Cùng có mặt ở chung kết đồng đội, nhưng tối 25-4, cả 2 đội nam, nữ Hà Nội 1 đều không thể vượt qua các đối thủ được đánh giá mạnh hơn trong trận chung kết.

Các trận tứ kết của giải đã diễn ra vào sáng 25-4. Đáng chú ý nhất trong các cặp đấu tứ kết nam là cuộc đối đầu giữa PetroVietNam với Quân đội. Đây là trận đấu đến sớm hơn dự kiến của PetroVietNam bởi theo tính toán sau khi bốc thăm, với việc ở chung bảng cùng Hà Nội 2, Hải Dương 2, TP Hồ Chí Minh, CLB ngành dầu khí gần như chắc suất đầu bảng và sẽ chỉ phải gặp Bộ Công an 9 ở bảng đấu khác) tại vòng tứ kết. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra ở trận cuối vòng bảng khi PetroVietNam thua TP Hồ Chí Minh 2-3.

Giải vô địch bóng bàn

Thi đấu đồng đội nam giữa hai đội Lâm Ðồng và TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Báo ND

Trước giải, 2 tay vợt TP Hồ Chí Minh là Trần Huy Bảo và Lê Đình Duy (đã hết hợp đồng với CLB này) chuyển tới ngành dầu khí và được điều động thi đấu cho CLB PetroVietNam. Chính vì vậy, ở trận đấu tranh ngôi nhất bảng, để tránh chuyện khó xử cho các cựu tay vợt TP Hồ Chí Minh, CLB PetroVietNam đã để tay vợt Trần Huy Bảo ngồi ngoài và xếp Lê Đình Duy thi đấu ở vị trí thứ yếu. Hy vọng được dồn cả vào 2 tay vợt Đào Duy Hoàng và Tô Đức Hoàng. Nhưng thật trớ trêu, trong một ngày thi đấu dưới sức đến khó tưởng tượng nổi, Tô Đức Hoàng thua cả 2 trận, Đào Duy Hoàng thua 1 trận khiến PetroVietNam thua 2-3, mất ngôi đầu bảng. Đây là kết quả bất ngờ khó tin nhất của vòng bảng vì giới chuyên môn đều nhận định, thực lực của CLB PẻtoVietNam trội hơn hẳn TP Hồ Chí Minh. Kể cả khi xếp đội hình nào thì TP Hồ Chí Minh cũng không thể qua được PetroVietNam. Kết quả này khiến CLB Bộ Công an- CLB cũ của Đào Duy Hoàng và Tô Đức Hoàng, do ông thầy cũ của cả hai là Nguyễn Danh Hoàng Việt dẫn dắt, được hưởng lợi. Trận tứ kết, Bộ Công an chỉ phải gặp TP Hồ Chí Minh trong khi PetroVietNam phải đối đầu sớm với Quân Đội.

Cuối cùng ở trận tứ kết, CLB Quân đội đã thắng PetroVietNam để vào bán kết. Trong khi đó, Bộ công an cũng vào bán kết sau trận thắng dễ dàng 3-0 trước TP Hồ Chí Minh. Hà Nội 1 thắng Hồng Quang - Tiền Giang 3-0, Hải Dương 1 thắng Khánh Hòa 3-1 để vào bán kết.

Tứ kết đồng đội nữ xác định được 4 cái tên vào bán kết gồm Hà Nội 1 (thắng Vĩnh Long 3-0), Bộ công an (thắng Hà Nội T&T 3-1), TP Hồ Chí Minh, Quân đội (thắng Hải Dương 3-0). Đáng chú ý là Tiền Giang - đương kim vô địch quốc gia 2012, đã sớm thành cựu vô địch khi thua TP Hồ Chí Minh 1-3.

Tại vòng bán kết vào chiều 26-4, ở nội dung đồng đội nữ, TP Hồ Chí Minh với tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi thắng Bộ Công an 3-1. CLB Hà Nội 1 gây ấn tượng với việc thắng Quân Đội 3-0. Trận chung kết vào tối 26-4 sẽ là cuộc đọ sức giữa Hà Nội 1 với TP Hồ Chí Minh.

Đồng đội nam, CLB Hà Nội 1 tiếp tục thi đấu thành công khi hạ Bộ công an 3-1 để góp mặt ở chung kết. Đối thủ tại trận chung kết của Hà Nội 1 là Quân đội, thắng Hải Dương 3-2. Đây là trận đấu kết thúc muộn nhất của chiều 25-4.

Như vậy, cả 2 đội Hà Nội 1 đều vào chung kết đồng đội nam, nữ. Trong khi đó cả 2 nhà vô địch đồng đội giải năm ngoái là Tiền Giang (nữ), Hải Dương (nam) đều trở thành cựu vô địch.

Chung kết đồng đội vào tối 25-4 mới kết thúc, CLB Quân Đội đã đăng quang nội dung đồng đội nam sau khi thắng Hà Nội 1 với tỉ số 3-0. Trong khi đó, ở trận chung kết đồng đội nữ, Hà Nội 1 cũng không thể vượt qua TP Hồ Chí Minh và thua 1-3.

 


Bài viết khác: