Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Đội Bóng Bàn Trung Quốc ( Asia ) kỷ niệm Tết Nguyên đán! (Ảnh Bóng Bàn

Nhóm Bóng Bàn Trung Quốc (Asia ) sẽ có một kì nghỉ ngắn từ các cuộc thi thử nghiệm đội hình, và đào tạo khi họ chào đón Tết Nguyên đán. Đây là một ngày rất quan trọng đối với Họ, một khởi đầu cho một khởi đầu mới. Lần này, các cầu thủ Trung Quốc như Ma Long, Wang Hao, Li Xiaoxia và Guo Yue được nghĩ những ngày lễ của họ với gia đình của mình tại quê nhà của họ.

bong ban asia

Tất cả chúng ta đều sẽ nói lời tạm biệt với Năm Rồng khi chúng tôi chào đón Tết Nguyên đán vào ngày 10 tháng 2. Với điều này, chúng ta hãy cùng chào đón đội Trung Quốc, Xin Nian Kuai Le trả lời phỏng vấn! 

Năm ngoái, hầu hết các đội tuyển Trung Quốc là những người chơi chính không ở nhà nghĩ Tết Nguyên đán với gia đình của họ. Thay vào đó, họ đã ở nước ngoài cạnh tranh cho giải Open Hungary và Slovenia. Năm đó là năm của đội vô địch thế giới và Thế vận hội London. Tuy nhiên, lịch trình năm nay thuận lợi hơn cho họ đủ thời gian để thư giãn và đi về quê của mình, chi tiêu những ngày nghỉ Tết Nguyên đán với gia đình và bạn bè của họ. 

Đương kim chức vô địch thế giới Ma Long rất vui mừng khi được có những ngày nghỉ ở quê nhà. Chuyến đi trở về nhà của Ma Long dự kiến vào sáng sớm ngày 10 tháng 2. Anh sẽ ở Liêu Ninh trong hai ngày và sẽ dành thời gian với gia đình và bạn bè của mình. 

Ma Long đã gởi lời chúc năm mới của mình thông qua website.Ông viết: " Tôi muốn tất cả các anh chị em Năm năm mới đạt sức khỏe tốt nhất ! Tôi biết ơn để tất cả các bạn đã ủng hộ cho đội Trung Quốc trong năm qua và tôi hy vọng rằng bạn sẽ tiếp tục khuyến khích mọi người mừng Lễ hội mùa xuân. và được an toàn! "

Khi huấn luyện viên trưởng của đội nam Trung Quốc, Liu Guoliang là đại diện chính của đội, ông cũng được sử dụng website để gởi lời chúc tất cả mọi người một năm mới hạnh phúc! 

Tết Nguyên Đán đã đến, Tôi  Là đại diện cho đội Nam Trung Quốc, tôi gởi lòng biết ơn của tôi tới bạn bè và người hâm mộ những người hỗ trợ chúng tôi trong năm qua.. Bạn là tất cả các yếu tố động lực lớn cho chúng tôi. Hãy để tất cả cổ vũ cho vinh quang của thể thao quốc gia của chúng tôi! ". Liu Guoliang viết

 

 


Bài viết khác: