Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Dimitrij Ovtcharov chiến thắng Super Cup 2013! (Video)

 Dimitrij Ovtcharov nổi lên như là nhà vô địch của Super Cup 2013. Đã giành huy chương đồng Olympic nay Anh đã vượt qua không ai khác hơn là Timo Boll trong ngày cuối cùng. Bên cạnh Boll và Ovtcharov, các cầu thủ như Jörgen Persson, Wang Xi, Jean-Michel Saive và Robert Gardos thi đấu tại giải đấu, kéo dài một tuần.

Dimitrij Ovtcharov giành được 2013 Super Cup 2013 tổ chức tại Đức. Super Cup là một cuộc thi, được tổ chức trong bảy ngày và trong bảy thành phố khác nhau. Người chơi cạnh tranh trong năm nay là: Timo Boll , Dimitrij Ovtcharov, Jörgen Persson, Wang Xi, Jean Michel Saive và Robert Gardos . Các giải đấu khởi động vào thứ hai ngày 01 tháng 7 tại Bad Neuenahr, nơi Ovtcharov có chiến thắng đầu tiên của mình với Wang Xi bởi 03:00 trong trận chung kết. Ngược lại, Boll đã bị loại bởi Wang Persson trong giai đoạn nhóm. 

Trong cuộc thi tổ chức tại Borken, Dimitrij Ovtcharov lặp đi lặp lại thành công với Timo Boll thời gian này. Huy chương đồng bảo đảm chiến thắng của ông trong ba trò chơi. Người chơi đến Sindelfingen cho ngày thứ ba của cuộc thi. Ovtcharov và Boll gặp nhau trong trận chung kết một lần nữa. Nhân dịp này, Boll cung cấp sức đề kháng nhưng Ovtcharov quản lý để giành chiến thắng trong năm trận. 

Tuy nhiên, Boll đã trả thù của mình trong ngày thứ tư của cuộc thi được tổ chức tại Mühlhausen khi chiến thắng Ovtcharov trong trận chung kết. Hai cuộc thi tiếp theo được tổ chức tại Neusalzaspremberg và Dessau Roßlau nhưng không có kết quả của họ. Trong ngày cuối cùng của cuộc thi được tổ chức tại Coburg hôm qua, Ovtcharov vượt Boll bởi 04:01 và bảo đảm các siêu Cup 2013. 

Dimitrij Ovtcharov vs Timo Boll - ngày thứ 2 của cuộc thi trong Borken

 


Bài viết khác: