Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

dia chi mua vot bong ban dia chi ban vot bong ban. Timo Boll Chấn thương tại giải Bundesliga (Video)

dia chi mua vot bong ban

dia chi ban vot bong ban

 

Với Borussia Düsseldorf  Timo Boll có chiến thắng thứ 11 tại Bundesliga. Timo Boll đã có một số cơn đau cơ bắp trong quá trình làm nóng, nhưng anh quyết định chơi trận đấu này. Tuy nhiên, Boll do đau của mình và quyết định rút khỏi trận đấu với Cedric Nuytinck.

 

dia chi mua vot bong ban

 

Timo Boll có thể không hoàn toàn ăn mừng chiến thắng Borussia Düsseldorf hơn Saarbrücken của Bastian Steger trong vòng cuối cùng của Bundesliga.Nhà vô địch châu Âu đã có một số cơn đau trên ngực mình trong khi làm nóng trước trận đấu của Anh chống lại Cedric Nyutinck.

Boll cho thấy một trò chơi rất thụ động ngay từ đầu. Anh chỉ ngăn chặn và cố gắng để tấn công trái tay. Anh giảm 8:11 và 8:11 trong hai trận đầu tiên, nhưng anh không thể chơi tiếp tục và rút lui trước khi trận đấu thứ ba. 

Sau trận đấu, Andreas Preuss, giám đốc Borussia, thông báo rằng Boll cảm thấy đau trong khi làm nóng, nhưng anh muốn chơi bóng. Nhưng cơn đau đã trở thành khó khăn hơn trong trận đấu, buộc Timo phải rút lui. Cuối cùng, ta đã biết rằng Boll bị chấn thương cơ pectora của mình. 

Borussian quản lý hy vọng rằng Boll có thể phục hồi sớm, để chơi trong trận play-off.Boll và đồng đội sẽ phải đối mặt với Werder Bremen của Chuang Chih-Yuan trong trận bán kết, trong khi Ochsenhausen Ryu Seungmin sẽ đối mặt với Saarbrücken. Do đó, nếu Timo Boll là trong tình trạng tốt cho trận đấu với Bremen vào cuối tháng, anh sẽ có thể tham gia giải vô địch thế giới tại Paris vào tháng Năm. 

Timo Boll vs Cedrick Nuytinck 

 

 

 


Bài viết khác: