Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

club table tennis in tphcm, Bong ban chơi với bốn bàn? (Video)

club table tennis in tphcm

 Steffen Mengel không chỉ là vô địch quần vợt người Đức hiện tại mà còn là "vô địch thế giới" của Vierertisch. Trò chơi này là chơi bóng bàn nhưng trong bốn bàn. Tuy nhiên, điều này không phải là mới, bởi vì "vô địch thế giới của Vierertisch" đã được tổ chức trước đây một số năm.

club table tennis in tphcm

club table tennis in Hanoi

Trong khi một số người ở Mỹ đang cố gắng đưa bóng bàn và quần vợt sân tường ghép lại với nhau, nhưng ở Đức là kết nối bóng bàn và quần vợt. Kết quả của sự kết hợp bóng bàn và quần vợt là "Vierertisch" (bốn bàn). Bởi vì nó là cần thiết để đưa bốn bàn chơi bóng bàn với nhau để chơi. 

Đây không phải là một trò chơi mới trong Đức, bởi vì giải đấu đầu tiên được tổ chức cách đây chín năm. Cuộc thi này được gọi là "Vierertisch Weltmeister" (Thế giới bốn bàn bóng bàn). Ngược lại trong Vierertisch được cho phép bóng bị trả lại hai lần. 

Một số cầu thủ chuyên nghiệp cũng thực hành môn thể thao này và Steffen Mengel và một số cầu thủ khác. Anh không chỉ là bàn vô địch quần vợt Đức mà còn là nhà vô địch của hai phiên bản cuối cùng của "Vierertisch Weltmeister". Trong giải được tổ chức vào ngày 29 và ngày 30 tháng 6, Mengel vượt qua Andreas Greb, một cầu thủ kinh nghiệm trong giải đấu này, trong trận chung kết. 

Video của Vierertisch dưới đây

 


Bài viết khác: