Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

bong ban 2014. Mã Long bị chấn thương tại 2014 Qatar Open

 Hầu hết thời gian, Ma Long chuẩn bị rất kỹ cho bất kỳ cuộc chiến nào. Chấn thương đã không có rất nhiều rắc rối cho anh ta.Tuy nhiên, trong ngày áp chót của 2014 Qatar Open, rất ngạc nhiên khi thấy anh ta rút lui khỏi giải đấu, cả đôi và đơn. Nó đã được báo cáo trên phương tiện truyền thông của Trung Quốc rằng chấn thương vai xảy ra sau khi chiến đấu với Nhật Bản Masato Shiono trong vòng 32 đã làm Anh không thể thi đấu tiếp tục được. 

2014 Super Series Qatar Open tiến triển mà không có hạt giống hàng đầu ở nội dung đơn nam sau khi Ma Long bị thương. Nó được gây ra bởi trận đấu với Masato Shiono. 

Mặc dù Ma Long đã đánh trong năm ván, điểm số sẽ nói rằng đó là trận chiến không dễ dàng. Masato Shiono chơi phòng thủ vững chắc làm cho khó khăn hơn đối với các hạt giống hàng đầu của Trung Quốc. Ma Long chiến thắng trận đấu với 12-10, 12-14, 11-12, 12-10, 11-8.  

Ma Long vs Masato Shiono 2014 Qatar Open MS R32 

Sau khi đánh đơn, Ma Long vẫn đánh đôi cùng với Xu Xin. Họ đã giành được trận đấu cho vòng tứ kết. 

Tuy nhiên, một ngày sau đó, Ma Long hoàn toàn rút lui khỏi giải đấu, cả đôi và đơn. ITTF báo cáo rằng lý do đằng sau là một chấn thương vai. 

 


Bài viết khác: