Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

bàn bóng bàn Ma Long vua của các giải bóng bàn Châu Á (Video)

 Các kỳ Asian Cup đã được thi đấu kể từ năm 1983 và trong suốt lịch sử của nó, chỉ có một người đã thực hiện một kỷ lục và có hầu hết các danh hiệu giành được. Anh không ai khác ngoài người chiến thắng cuối tuần qua Ma Long. 

Trong các giải quốc tế, Ma Long vẫn có rất nhiều huy chương ngoài các danh hiệu World Tour. Nhưng trong đấu trường châu Á, Anh luôn đạt được sự thống trị tuyệt vời. 

Trong năm 2009, 2012 và 2013, Ma Long đã có thể giành được danh hiệu vô địch châu Á làm cho anh ta là người đầu tiên đã giành được ba danh hiệu. Trong năm 2009 giải vô địch châu Á, Ma Long lấy được luôn bốn huy chương vàng: đồng đội Team, đơn Singles, đôi nam nữ. 

Trong năm 2010, Ma Long đã giành danh hiệu Đơn Asian Games giải nam. 

Đối với các Cup châu Á, vài cầu thủ Trung Quốc đã chinh phục cuộc thi này. Cả Wang Hao và Xu Xin đã từng là nhà vô địch và Zhang Jike cũng một lần trong năm 2010. Nhưng Ma Long Anh đã có ba, trước khi cuộc thi vừa kết thúc.Anh đã giành được trong các năm 2008, 2009, và 2011. 

Cuối tuần qua, Asian Cup 2014 diễn ra ở Vũ Hán, Trung Quốc. Zhang Jike là cầu thủ đầu tiên được báo bỏ cuộc do chấn thương, Ma Long vào thay người. Ma Long đã đã chiến thắng và cuối cùng vào được trận chung kết, nơi Anh phải đối mặt với Fan Zhendong. 

Trong một trận đấu đầy thú vị, Ma Long đánh bại người đồng đội trẻ tuổi của mình mà Anh đã đạt danh hiệu thứ tư của Anh ở cúp châu Á. 

Ma Long vs Fan Zhendong 2014 vòng chung kết Asian Cup MS 

 

 

Tổng cộng, Ma Long đã có tám danh hiệu vô địch trong giải lớn nhỏ tại châu Á. Này hiện đang là kỷ lục khó bị đánh bại với bất cứ ai tham vọng. 

Trong giải nữ, Ding Ning đã thắng tại Asian Cup 2014 đơn nữ sau khi đánh bại Li Xiaoxia trong trận chung kết. Đó là chiến thắng đầu tiên của Ding Ning trong Asian Cup trong khi nhà vô địch Thế giới Li Xiaoxia vẫn không có một chiến thắng nào tại giải Châu Á. Đồng đội của họ, Liu Shiwen, hiện đang nắm giữ kỷ lục danh hiệu vô địch nhiều nhất ở Cúp châu Á. Cô giành được trong năm 2010, 2012, và 2013. 


Bài viết khác: