Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

4 mẫu bàn bóng bàn mới nhất của năm 2016.

Hiện tại có rất nhiều mẫu bàn bóng bàn mới đã được bán tại cửa hàng Dung Bóng Bàn. Xin giới thiệu với Quý Khách 4 mẫu bàn bóng bàn mới nhất của năm 2016, giá tốt nhất hiện nay so với các bàn bóng bàn cùng loại.

Bàn bóng bàn addias 2016

Bàn bóng bàn đầu tiên có thể đề cập đến là bàn bóng bàn addias. Hãng Addias đã bắt đầu tiến vào thị trường bóng bàn vào năm 2014 với các loại vợt bóng bàn, kế đến addias làm thêm mặt vợt bóng bàn. Các mặt vợt bóng bàn của addias có thể nói là tương đối tốt,  có thể cạnh tranh về giá và chất lượng so với các sản phẩm nổi tiếng như Tenergy của Butterfly, Burefire của Donic… Và đầu năm 2016 này Addias bắt đầu làm bàn bóng bàn. Chắc chắn rằng addias sẽ làm thêm các sản phẩm nữa, và từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường bóng bàn. Cũng như thị trường quần áo và giày dép. Addias đều muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất của mình. Bàn bóng ban addias với mặt bàn dày 25cm là độ dày tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Xem thêm giá bàn bóng bàn của các bàn bóng bàn khác.


Bàn bóng bàn addias hình 1

Cả hai bàn này đều được ITTF công nhận là bàn thi đấu quốc tế. Dưới mỗi chân bàn đều có 4 bánh xe di chuyển dễ dàng. Chân bàn được sơn màu đen. Dưới chân bàn và mặt bàn đều in logo của addias. Nhìn hình của bàn bóng bàn Quý Khách có thể  thấy độ chuyên nghiệp mà hãng addias đã dành cho bàn. Cả hai bàn đều gấp lên dễ dàng.Di chuyển cũng dễ dàng. Chân bàn được sơn tĩnh điện, chịu lực và chịu nhiệt cao, tuổi thọ bền nhờ lớp sơn mới là phát minh đột phá của addias trong công nghệ xử lý mặt bàn. Giá của bàn bóng bàn chính thức là 14 triệu. Rẻ tiền hơn các loại bàn khác của DHS và song ngư cùng độ dày, cùng kích cỡ và có cấu tạo tương tự. Hiện nay tại cửa hàng Dung Bóng Bàn đang giảm giá xuống còn 12 triệu. Giá này là giá tốt nhất so với các bàn bóng bàn hiện nay trên thị trường có độ dày 25cm. Giá 9 triệu so với 12 triệu, Quý Khách sẽ tiết kiệm được 3 triệu đồng, tức 1/3 giá chính thức. Đây là cơ hội có 1 không 2 để Quý Khách sở hữu bàn 25cm với chỉ giá 12 triệu đồng.

Bàn addias

Bàn Addias hình 2

 Xin giới thiệu tới Quý Khách bàn 2 bàn nhập khẩu mới nữa là 181 và AJ10. Hai bàn này được làm từ Trung Quốc. Giá thành 10 triệu đồng. Với hình ảnh bên dưới của bàn bóng bàn. Quý khách có thể cảm nhận được bàn bóng bàn này rất chắc chắn. Bàn có chân bàn là thẳng, mỗi chân đều có 4 bánh xe, nhìn thì giống bàn DHS 1224 giá 18 triệu hay song ngư 233 giá 14 triệu.

Bàn bóng bàn Trung Quốc

Bàn bóng bàn Trung Quốc 181

Giá của 2 bàn 181 và AJ10 đều chỉ có giá 10 triệu. Mặt bàn cũng như 2 bàn kia là dày 25cm. Là mặt bàn dày chuẩn của các bàn thi đấu. Hãy liên hệ ngay với Dung Bóng Bàn để biết chi tiết về các loại bàn bóng bàn này.

 Bàn bóng bàn AJ10

Bàn bóng bàn Trung Quốc AJ-10

Cửa hàng Dung Bóng Bàn
Chuyên cung cấp dụng cụ bóng bàn, vợt bóng bàn, mặt vợt bóng bàn, bàn bóng bàn.
Địa chỉ: 95 Hồ Tùng Mậu, phường bến nghé, quận 1, TPHCM
Điện thoại: 39144782, 0963111447


Bài viết khác: