Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Clipper Wood JTTAA

 
0 Giá: 1.970.000 đ

Stiga Clipper Wood JTTAA

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt vợt Stiga-Clipper Wood JTTAA

Stiga Clipper Wood JTTAA là phiên bản đặc biệt. Trên cán gỗ có ghi made in Sweden. Vợt được làm hoàn toàn tại Thụy Điển nhưng được bán tại thị trường Nhật. Chất liệu được chọn lọc hoàn toàn, gỗ đẹp và rất già. Thích hợp với những người thích độ xoáy và độ cảm giác cao. Điểm khác biệt được Clipper Wood JTTAA với vợt Clipper Wood thông thường là dòng Clipper Wood JTTAA được hãng Stiga chọn lọc ra các gỗ tốt nhất để làm riêng cho thị trường Nhật. Cảm giác hơn các dòng Clipper Wood thường đó là cảm nhận của nhiều người đánh qua. Quan trọng là vợt có dòng JTTAA nên vợt này được phép thi đấu các giải quốc tế, và trong các giải tại Nhật.

Clipper Wood lần đầu tiên được phát hành vào năm 1981 và kể từ đó, hơn một triệu cây vợt đã được bán ra thị trường. STIGA Clipper Wood có cảm giác độc đáo làm cho vợt hoàn hảo. Rất thích hợp cho những ai thích vợt thuần gỗ. Vợt thuần gỗ nên cảm giác khá tốt.

Clipper Wood là dòng phông vợt phổ biến nhất tại Nhật Bản phù hợp với người chơi hiện đại, thích hợp với những người cần độ xoáy .
Clipper Wood nổi tiếng trên toàn thế giới bởi độ bám xoáy, tốc độ khi chúng ta phát lực .
Clipper Wood được nhiều VDV đẳng cấp thế giới sử dụng qua, đáng chú ý là Liu Guoliang( Lưu Quốc Lương VDV & HLV Huyền Thoại Đội Tuyển Trung Quốc) , Jean-Michal Savie Và VDV Nữ người Nhật Miu Hirano.

Được từng sử dụng bởi vận động viên bóng bàn MIU Hirano

Đánh giá nhận xét, bình luận về STIGA CLIPPER WOOD

- Stiga clipper wood wrb rất thích hợp cho những người cần cảm giác. Vì vợt có cảm giác rất tốt.

- Stiga cẩn thiết cho những người mới tập chơi, vì vợt có độ cảm giác cao nên giúp cho người chơi đánh tốt hơn

- Không thích hợp cho những ai thích vợt tốc độ.

- Vợt giật rất xoáy. Vòng cung cao.