Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Super Block Trung Quốc Saviga

 
0 Giá: 690.000 đ

Gai trợt saviga rẻ tiền.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Độc và lạ-Super Block Trung Quốc Saviga

Có 2 loại saviga hiện tại trên thị trường. Nếu gai saviga thường giá 250.000 là gai có ma sát, trên đầu, khi dùng quả banh tra trên đầu gai thì sẽ khó di chuyển. Điểm khác biệt của saviga trượt là

- Gai "Saviga trượt" sẽ trượt gần giống như super block ( dùng quả banh trượt trên bề mặt gai trượt như super block )

- Phía bên sau mặt gai sagiga trượt có keo 2 mặt như super block. Ai đã từng dán super block sẽ thấy miếng băng keo 2 mặt này. Chỉ cần lột ra là có thể dán vào vợt không cần bôi keo. Đây là điểm khác biệt của Saviga trượt thường so với sagiga không trượt

Điểm khác biệt giữa super block với saviga trượt.

- Saviga trượt nhanh hơn super block. Về tấn công thì tốt nhưng về phòng thủ chặn bóng có thể thua super block

- Saviga trượt có thể bật trái dễ hơn super block

- Saviga trượt bền hơn super block

 

Hiện tại Dung Bóng Bàn xin giới thiệu mặt gai trợt giống Super Block có tên là Saviga là mặt gai công nghệ theo chuẩn Japan nhưng được sản xuất từ Trung Quốc. Gai có độ bền cao. Hiện tại mặt gai Saviga này có 2 loại, mặt gai thường không trợt,  giống như tất cả loại gai khác 755, 388d-1... Nhưng loại được bán tại cửa hàng Dung Bóng Bàn là Saviga gai trợn gần giống như super block của Dr Newbauer, và cũng là gai ox không lót.

Super Block Trung Quoc

Saviga gai trợt không lót

Hướng dẫn dán gai Saviga trợt

 

Hiện tại mặt gai Super Block của Dr Neubauer là mặt  khá nổi tiếng trong giới đánh vợt gai, vì độ khó chịu, và rất lợi hại khi phòng thủ. Bản thân super block của Dr Neubauer là gai trợt, tức là trên bề mặt gai sẽ trơn không ma sát. Khi bóng được trả qua sẽ gây khó chịu cho đối phương. Nổi tiếng trong tất cả các mặt gai. Bản thân tên gai là Super Block được dịch là siêu chặn bóng, đúng với tên của gai, lúc chặn bóng thì bóng trả lại rất khó chịu. Hiện tại thì Super Block đã bị cấm thi đấu, nên khi dùng mặt này thì chỉ đánh chơi trong các giải phong trào chứ không được thi đấu.

Super-Block

Gai Super Block của Dr Newbauer

Với gai Saviga trợt này cũng là gai không ma sát trên bề mặt (gai trợt). SAVIGA cũng có keo 2 mặt như super block của Dr Neubauer, do đó khi dán mặt gai cũng dễ dàng, chỉ cần thoa keo vào cốt vợt, sau đó lộn keo 2 mặt của mặt này và dán vào cốt vợt là xong, nhanh chóng không lo bị hư khi dán gai.

Những tính năng vượt trội như

-           Bật trái dễ hơn Super Block.

-           Bền hơn so với Super Block rất nhiều.

-           Quan trọng là giá thành rẻ tiền hơn nhiều so với Super Block. Giá Super Block hiện tại là 690.000 hiện tại giá mặt gai Super Block Trung Quốc thì giá là 690 .000. Rẻ tiền hơn 200.000.

Ngoài ra năm 2020 cửa hàng Dung Bóng Bàn đang có thêm một gai Saviga Super Block trợt. Ngoài những tính năng như Super Block thì gai Saviga Super Block trợt này thưa hơn, lắc hơn so với loại saviga trợt trên. Giá và và tính năng của gai vui lòng click vào tìm hiểu về gai Saviga Super Block trợt.


 

Một vài cảm nhận của khách hàng về gai Saviga trợt

cảm nhận saviga

saviga trợt

saviga trợt như super block

saviga

nhận xét về saviga trợt

saviga trợt thích hơn

cảm nhận saviga

So sánh gai Saviga trợt và gai Saviga thường không trợt.