Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Kích thước, kích cỡ tiêu chuẩn của bàn đánh bóng bàn

 
0 Giá: Liên hệ

 Kích thước của các bàn nhập là như nhau, đều có chuẩn quốc tế, chiều dài bàn 274cm chiều rộng bàn 152.5 cm, chiều cao của bàn tính từ mặt đất tới mặt bàn là 76, chiều cao của lưới tính từ mặt bàn lên là 15.25cm

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Nhận xét giá cả-Kích thước, kích cỡ tiêu chuẩn của bàn đánh bóng bàn

Kích thước, kích cỡ tiêu chuẩn của bàn đánh bóng bàn đều có chuẩn quốc tế, chiều dài bàn 274cm chiều rộng bàn 152.5 cm, chiều cao của bàn tính từ mặt đất tới mặt bàn là 76, chiều cao của lưới tính từ mặt bàn lên là 15.25cm. Tất cả các bàn bóng bàn đều có chuẩn như nhau từ bàn nhập khẩu tới bàn trong nước, riêng các bàn trong nước do tự đóng nên có thể bàn không chuẩn với kích thước bàn thi đấu. Xem hình bên dưới.

Kích thước, kích cở tiêu chuẩn của bàn đánh bóng bàn

Kích thước, kích cỡ tiêu chuẩn của bàn đánh bóng bàn

Một vài câu hỏi mà khách hàng thường hỏi cửa hàng đó là 

Mặt bàn có bị chói không, hiện tại thì có vài bàn được phủ lên một lớp chống chói. Khi có ánh đèn chiếu vào người dùng sẽ không có cảm giác bị chói, do đó khi chọn bàn quý khách hàng nên hỏi thử bàn có được phủ lớp chống chói không. Đó là các bàn song ngư double fish 233, bàn DF 201, bàn DHS 1024. 

Kích thước bàn bóng bàn bình minh.

Kích thước của bàn Bình Minh cũng tương tự như kích thước các bàn bóng bàn khác, đây là kích thước chuẩn của các loại bàn bóng bàn. Hiện tại bàn bóng bàn Bình Minh là một trong những thương hiệu có bàn bóng bàn rẻ nhất. Xin vui lòng xem them các loại Giá bàn bóng bàn nhập khẩu chất lượng cao rẻ nhất khác

Kích thước mặt bàn bóng bàn cũng như chiều dài của bàn có kích thước dài là 274cm và chiều rộng là 152.5cm

Kích cỡ bàn bóng bàn là như nhau cho mọi bàn bóng bàn, có thể chênh lệch sai số cho phép là 1%. Đây là thông số mà các nhà cung cấp đưa ra cho độ sai số.

Kích thước phòng đặt bàn bóng bàn.

Nhiều khách hàng hỏi cửa hàng về kích thước phòng để đặt bàn bóng bàn sao cho hợp lý, dĩ nhiên kích thước càng rộng thì càng tốt vì người chơi có thể chạy ra hơn và thủ tốt hơn, họ có thể phô diễn những cú giật hay đỡ bóng ở cự ly xa bàn nhìn đẹp hơn. Kích thước phòng có thể tạm ổn là rộng 250cm và chiều dài là 400cm là có thể chơi tốt. Nếu kích thước nhỏ hơn thì vẫn chơi được, nhưng người chơi sẽ tiếp cận với lối đánh gần bàn, ôm bàn với các kỹ thuật đánh gần bàn. 
bảo quản bàn bóng bàn. Khi chơi xong thì nên lau bằng khăn khô, để trách trường hợp bị mồ hôi rớt xuống mặt bàn
kích thước phòng đặt bóng bàn
kích thước phòng đặt bóng bàn

Bàn bóng bàn nhỏ

Bàn bóng bàn nhỏ là bàn bóng bàn nào? Bàn bóng bàn nhỏ là những bàn bóng bàn do Việt Nam mình tự chế ra các loại bàn nhỏ. Mục đích là để tương thích với trẻ em tập luyện. Vì lứa tuổi nhỏ sẽ thích hợp với chiều cao cũng như mặt bàn nhỏ hơn.

Bàn bóng bàn nào tốt

Bàn bóng bàn giá rẽ đâu nào tốt nhất là câu hỏi mà mọi người đặt ra. Hiện tại có vài bàn bóng bàn tốt như bàn bóng bàn song ngư double fish 323, bàn bóng bàn DHS 2023 là bàn bóng bàn mà giá tương đối trung bình và chất lượng, được mọi người khen hơn.

Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn

Như đã nói ở trên thì kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn là chiều dài là 274cm, rộng 152cm. Tiêu chuẩn là do liên đoàn bóng bàn thế giới đưa ra. Nên các nhà sản xuất phải làm đúng tiêu chuẩn đưa ra này. Bàn bóng bàn nhỏ hơn, hay thấp hơn đều không được đưa vào hệ thống thi đấu toàn quốc hay hệ thống thi đấu các giải.