Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Bàn bóng bàn double fish tổng hợp giá cả t7m25

Double fish là một thương hiệu nổi tiếng trong làng bóng bàn, double fish còn được gọi với một tên khác là bàn bóng bàn song ngư hai con cá. Thương hiệu bàn bóng bàn double fish vào thị trường Việt Nam khá lâu. Được rất nhiều câu lạc bộ và gia đình tin dùng với những lý do

  • Giá thành rẻ tiền, trung bình.
  • Chất lượng khá tốt, nhiều câu lạc bộ đã sử dụng rất nhiều.
  • Độ nảy chuẩn.
  • Bảo hành tốt.

Dưới đây Dung Bóng Bàn xin giới thiệu tới Quý Khách một số bàn bóng bàn double fish mà đang được bán chạy tại Việt Nam

Bàn bóng bàn double fish 235

Còn được gọi với tên là bàn bóng bàn song ngư 235. Đây là bàn bóng bàn mới nhất của hãng doulle fish. Bàn này được hãng cho ra vào cuối năm 2017 đầu năm 2018 đã được sử dụng tại Việt Nam.

bàn bóng bàn double fish 235

bàn bóng bàn double fish 235

Bàn bóng bàn double fish 235 có những đặc điểm ưu điểm sau:

- Với mặt bàn được làm gỗ MDF với độ dày 25 ly.

- Mặt bàn được xử lý rất phẳng mịn, đạt độ nảy chuẩn

- Chân bàn đươc làm thép hộp vuông có độ dày 50 x 50, giúp cho bàn chắc chắn khi sử dụng, nhất là khi di chuyển.

- Bàn có 8 bánh xe cở lớn giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Có khóa chân bàn khi muốn để cố định, giúp cho bàn không di chuyển khi bị khóa chân.

- Đây là bàn có thể gập dễ dàng khi muốn gấp gọn lại. Bàn bóng bàn double fish 235 là một trong những bàn bóng bàn gấp gọn nhất.

- Bàn bóng bàn duoble fish 235 gấp rất gọn

bàn bóng bàn gấp gọn

bàn bóng bàn gấp gọn

- Chân bàn màu xám, mặt bàn màu xanh

- Kích thước lắp đặt bàn: 1525 x 2740 x 760 mm.

- Trọng lượng sản phẩm: 122 kg gồm. Trọng lượng mặt bàn: 94 kg. Trọng lượng chân bàn: 28 kg. Trọng lượng đóng thùng: 128 kg.

- Sản phẩm được bảo hành 1 năm từ nhà sản xuất. Chọn vào đây để xem giá bàn bóng bàn double fish 235

Bàn double fish X1

Đây là bàn bóng bàn cao cấp của hãng Double fish, dùng để cạnh tranh với các bàn bóng bàn của các hãng khác. Với chân bàn được thiết kế khá đẹp, vừa cứng cáp vừa nhìn rất đẹp, bàn có những hoa văn trên chân bàn nhìn khá đẹp. Chân bàn được sơn tĩnh điện màu đỏ nhìn nổi bật lên phong cách của một bàn chuyên nghiêp. Bàn có 4 bánh xe phía dưới của mỗi chân bàn, ngoài ra còn có thêm một nút cao su giúp cho khi muốn cố định thì dùng những nút cao su này để cố định bàn, giúp cho bàn không di chuyển. Khi gấp bàn lên thì gấp cùng lúc cả hai mặt bàn. Bàn khoảng hơn 18 triệu đồng. Mặt bàn dày 25 cm, chuẩn thi đấu quốc tế.

Double Fish X1

Bàn double fish X1

Bàn double fish 201s

Bóng bàn double fish 201s là bàn bóng bàn rẻ tiền nhất của dòng bàn bóng bàn double fish bàn có mặt bàn dày 15cm. Chân bàn mỏng khoảng chừng 12cm. Dùng cho gia đình hoặc công ty không chuyên về bóng bàn. Bàn được bán chạy tại các hộ gia đình. Giá tầm bảy triệu hơn.

Bàn bóng bàn DOUBLE FISH 201s

Bàn double fish 201s

 

Bàn double fish 201C

Bàn bóng bàn song ngư 201C mặt bàn dày 18cm, mặt bàn tương đối chuẩn cho thi đấu. Kích thước của bàn là kích thước bàn thi đấu chuẩn. Chất liệu bằng gỗ MDF. Ống chân bàn hình vuông. Dưới chân bàn có bánh xe giúp cho vận chuyển dễ dàng. Mỗi bánh xe đều có khóa chân dùng để khi cố định thì khóa lại cho bàn không dịch chuyển khi đánh va chạm vào. Bàn xếp lên dễ dàng chỉ cần một người là có thể xếp bàn nhanh chóng. Xem chi tiết và giá cả của bàn bóng bàn double fish 201C

DF 201C

Bàn double fish 201C

 

Bàn bóng bàn song ngư double fish 323

Bàn bóng bàn bóng bàn song ngư 323 hay bàn double fish 323 là bàn bóng bàn được nhiều người biết đến nhất. Bàn double fish có 2 mặt bàn dính liền nhau. Chân bàn thì hơi cong khác với các chân bàn khác là chân bàn thẳng. Dưới mỗi chân bàn có bộ cân chỉnh lên xuống dùng cho trường hợp mặt sàn không cân bằng thì nhờ bộ cân chỉnh này giúp cho thích hợp với sàn không bằng phẳng. Bàn gấp lên hơi bị khó hơn do 2 mặt bàn dính liền với nhau. Hai người ở 2 bên của bàn nâng đồng loạt lên thì bàn sẽ dễ dàng xếp lên. Bàn di chuyển dễ dàng nhờ 4 bánh xe. Mỗi bánh xe cũng có khóa chân. Giá tầm hơn 12 triệu. Mua bàn bóng bàn giá rẻ tại 114/4 đường Yersin phường Nguyễn Thái Bình Q1. TPHCM. Xem giá bàn bóng bàn double fish 323 vui lòng xem tại bàn bóng bàn double fish 323

Bàn bóng bàn Song ngư 323

Bàn double fish 323

 

Bàn bóng bàn double fish 339

Bàn có bốn chân màu trắng. Nhìn đẹp. Bàn khi gắn lần đầu rất khó vì số lượng ốc của bàn rất nhiều. Nhưng khi gắn vào thì bàn nhìn rất chắc chắn. Bàn đẹp, mỗi gốc cạnh được làm bằng nhôm và bằng nhựa nên chịu lực cao. Màu sắc mặt bàn là màu xanh chống chói. Giá tầm 8 triệu 7.

Bàn bóng bàn song ngư double fish 339

Bàn double fish 339

 

Bàn bóng bàn double fish 233

Bàn double fish 233 hay bàn bóng bàn song ngư 233 có mặt bàn dày hơn các loại bàn khác, mặt bàn dày 25 cm. Bàn có 4 chân ngoài cùng được làm bằng tròn với đường kính 40cm. Bàn nhìn rất chuyên nghiệp. Mặt bàn được sơn lớp sơn phủ chống chói. Bàn di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe di chuyển to. Dưới mỗi bánh xe được bọc lớp cao su nên khi di chuyển rất êm. Kích thước chuẩn của bàn thi đấu. Bàn được nhiều người mua khen nhất, và được các câu lạc bộ mua về để dùng, vì độ bền và độ nảy của bàn rất chuẩn không lo. Bàn được bảo hành một năm, nên việc sử dụng người dùng an tâm hơn. Giá khoảng 14 triệu hơn. Đây thuộc dạng bàn cao cấp của double fish. Xem chi tiết giá hiện tại của bàn bóng bàn double fish 233

 

Song ngư Double Fish 233

bàn double fish 233

Ngoài các bàn bóng bàn trên, hiên nay hãng double fish còn có bàn bóng bàn double fish cao cấp. Dung Bóng Bàn xin giới thiệu tới quý khách bàn bóng bàn cao cấp double fish VOLANTKING. Đây là bàn bóng bàn cao cấp của hãng double fish. Được xem là bàn thi đấu của các giải quốc tế. Bàn được thiết kế rất đẹp. Thông tin bàn bóng bàn Volantking có tại website dungbongban. Quý khách có thể tìm kiếm thông tin của bàn bóng bàn Volantking, giá cả của bàn này trên website của cửa hàng Dung Bóng Bàn.

So sánh bàn double fish 233 với bàn double fish 235

Bàn bóng bàn double fish 233 ra trước và lâu hơn bàn bóng bàn double fish 235. Bàn bóng bàn double fish 233 có mặt tại Việt Nam tầm hơn 10 năm nay và được rất nhiều câu lạc bộ lâu năm sử dụng. So với 233 thì bàn 235 cải tiến gọn hơn, bánh xe nhỏ hơn chút, màu sơn sáng hơn, cảm giác bàn 235 nhìn gọn hơn và đẹp hơn. Chân bàn double fish 235 là chân vuông trong khi chân bàn 233 là chân tròn nên nhìn bàn duoble fish 233 có vẻ chắc chắn hơn. Về gấp lên gấp xuống thì 2 bàn gấp dễ như nhau. Về trọng lượng thì bàn 235 nhẹ hơn double fish 233 một chút do bánh xe nhỏ hơn, chi tiết chân bàn nhỏ hơn chút. Về giá thành thì 235 giá thành rẻ hơn so với double fish 233. Về số người sử dụng thì bàn double fish 233 đã được bán tại Việt Nam trước và lâu năm hơn nên bàn 233 được nhiều câu lạc bộ và gia đình sử dụng khá nhiều.

So sánh bàn double fish 233, 235 với bàn double fish 323

Hai dòng double fish 233 và double fish 235 là loại bàn có 2 mặt bàn rời nhau nên có thể gấp lên từng cái một dễ dàng hơn. Có thể một người cũng gấp được bàn 233 và bàn 235. Còn bàn double fish 323 là bàn bóng bàn có 2 mặt bàn dính liền với nhau. Do đó khi gấp lên cần phải có 2 người hoặc một người mạnh để cùng một lúc gấp 2 mặt bàn lên cùng một lúc. Bàn double fish 323 có mặt bàn mỏng hơn so với bàn double fish 233 và 235 nên giá thành có rẻ hơn một chút. Về giá thành thì bàn bóng bàn double fish 233 là giá cao nhất sao đó đến bàn 235 và rẻ hơn là bàn 323.

bàn bóng bàn gấp gọn

235 gấp gọn hơn

So sánh về giá cả của các bàn bóng bàn double fish

- Bàn bóng bàn double fish 233 là mắc tiền nhất trong các dòng trên. Kế đến là bàn bóng bàn double fish 235. Bàn bóng bàn tiếp theo có giá cao là bàn bóng bàn 323. Tất cả các bàn bóng bàn double fish đều được bảo hành từ nhà sản xuất 1 năm.

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh bàn bóng bàn double fish

Bàn bóng bàn double fish thường là những bàn trong nhà, indoor, do đó quý khách cần bảo quản trong nhà, trách nắng trực tiếp chiếu vào thẳng bàn. Quan trọng là bàn bóng bàn trong nhà không để nước hay hơi ẩm trên mặt bàn sẽ làm mặt bàn bị hư nhanh. Nên kiếm một miếng bạc phủ lên để hạn chế khi có nước văng vào. Của bền do người, nếu quý khách bảo quản tốt thì bàn sẽ dùng được rất lâu. Hiện nay Dung Bóng Bàn có bán thêm tấm phủ để che bàn bóng bàn hãy liên hệ để có được một tấm phủ bao bàn bóng bàn của mình, chi phí không quá cao nhưng sẽ bảo quản bàn bóng bàn của mình dùng lâu hơn. Vệ sinh bàn bóng bàn double fish sau khi chơi xong, nên dùng một khăn khô lau mồ hôi của người chơi rớt vào. Khi gấp bàn từ từ gấp lên. Khi di chuyển luôn nhớ mở khóa chân nếu khóa chân bị đang khóa, nếu khóa chân đã khóa mà cố tình đẩy bàn đi thì sẽ mau hư bánh xe.

Những lưu ý trước khi mua bàn bóng bàn

Chọn một thương hiệu bóng bàn nổi tiếng, double fish là một thương hiệu bóng bàn nổi tiếng trong làng bóng bàn. Chọn mặt bàn nảy tốt, chọn độ dày khoảng 18 đến 25 cm là chuẩn. Khi mua bàn bóng bàn cần chế độ bảo hành tốt. Và gấp ráp miễn phí.

Kích thước bàn bóng bàn double fish

Kích thước bàn bóng bàn double fish vẫn theo chuẩn của ittf. Bàn bóng bàn double fish luôn đạt độ chuẩn thi đấu. Chiều dài của bàn là 274cm, chiều rộng của bàn là 152.5cm và chiều cao bàn là 76cm.

Kích thước, kích cở tiêu chuẩn của bàn đánh bóng bàn

Kích thước, kích cỡ tiêu chuẩn của bàn đánh bóng bàn

 

Hướng dẫn gấp xếp bàn bóng bàn gấp xếp bàn bóng bàn

Hầu hết bàn bóng bàn double fish đều gấp và xếp rất dễ, nhanh và gọn. Chỉ riêng bàn bóng bàn double fish 323 là khi gấp cần 2 người, mỗi người một bên gấp lên. Còn tất cả các bàn còn lại như bàn double fish 233, bàn bóng bàn double fish 201c... đều dễ dành gấp và xếp lên. Vì các bàn bóng bàn này có hai mặt bàn rời nhau nên khi gấp lên thì chỉ cần gấp mỗi bên, gấp xong bên nào thì đẩy bên đó nhẹ và nhanh hơn.

Tại sao lại chọn bàn bóng bàn double fish

Bàn bóng bàn double fish là một thương hiệu lớn trong làng bàn bóng bàn. Rất nhiều bàn bóng bàn được sử dụng tại Việt Nam, chất lượng bàn khá tốt, độ bền cao. Quan trọng là độ nảy rất tốt và chuẩn. Đó là những tiêu chí mà nhiều câu lạc bộ tại Việt Nam tin dùng và chọn thương hiệu bàn bóng bàn double fish.

Địa chỉ cửa hàng hay đại lý bán bàn double fish

Quý khách cần mua bàn bóng bàn hãy đến với cửa hàng Dung Bóng Bàn để được tư vấn miễn phí. Với uy tín trên 30 năm trong lãnh vực bóng bàn, và chỉ kinh doanh duy nhất môn bóng bàn. Dung Bóng Bàn dường như là một thương hiệu trong lãnh vực bóng bàn. Đầu tiên Dung Bóng Bàn bán ngoài đường tại đường Nguyễn Huệ gần thương xá tax tại quận 1 TPHCM. Năm 1996 dời về 95 Hồ Tùng Mậu phường bến nghé Q1 TPHCM. Và cuối năm 2017 dời về 114/4 đường Yersin, phường Nguyễn Thái Bình Q1 và bán tại đây. Ai chơi bóng bàn tại TPHCM đều biết đến cô Dung Bóng Bàn chuyên kinh doanh các dụng cụ bóng bàn. Cửa hàng Dung Bóng Bàn luôn mang đến cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Hãy gọi ngay khi quý khách cần mua bàn bóng bàn - 0963.111.447 hay 028.3.9144782.

Những cây vợt có thể thay thế cho cây vợt Sardius huyền thoại. Xin xem tại link bên dưới.

https://dungbongban.com/nhung-cay-vot-co-the-thay-the-cho-cay-vot-sardius-huyen-thoai-n7988.html

 



Bài viết khác:

Sản phẩm liên quan

-0%
Double fish 275

Double fish 275

 
Giá: 0 đ
-100%
DF 203

DF 203

Giá: 12.500.000 đ
Giá KM: 0 đ
-0%
Double Fish R285

Double Fish R285

 
Giá: 0 đ
-0%
Double fish 235

Double fish 235

 
Giá: 18.000.000 đ
-0%
Rinh chắn bóng bàn

Rinh chắn bóng bàn

 
Giá: 350.000 đ
-0%
Song ngư Double Fish 233 WTT

Song ngư Double Fish 233 WTT

 
Giá: 23.800.000 đ
-0%
Bàn bóng bàn 9903

Bàn bóng bàn 9903

 
Giá: 0 đ
-0%
DF 201C

DF 201C

 
Giá: 8.900.000 đ
-0%
Bàn cao cấp Song Ngư Double Fish 328A

Bàn cao cấp Song Ngư Double Fish 328A

 
Giá: 29.500.000 đ
-0%
Double Fish X1

Double Fish X1

 
Giá: 22.500.000 đ
-0%
Bàn bóng bàn Mi ni 3 trong 1

Bàn bóng bàn Mi ni 3 trong 1

 
Giá: 8.700.000 đ
-0%
Bàn bóng bàn Song ngư 323

Bàn bóng bàn Song ngư 323

 
Giá: 14.800.000 đ