Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Những cây vợt có thể thay thế cho cây vợt Sardius huyền thoại.

Hiện nay cốt sardius tem đồng đang không còn sản xuất nữa. Do nhiều lý do của hãng nên hãng không còn sản xuất dòng sardius tem đồng. Kế đến là dòng sardius tam ca. Sau một thời gian bán chạy nhất tại Việt Nam cũng như các nước châu á. Dòng sardius tam ca cũng đã không còn sản xuất nữa. Rất nhiều khách hàng đã đặt câu hỏi và tìm để mua lại dòng sardius tam ca. Kế đến hãng Butterfly cho ra đời dòng sardius hạt ngọc. Quý khách có thể xem và phân biệt giữa 2 dòng này khác nhau như thế nào vui lòng xem bài phân biệt sardius tem đồng tamca và sardius hạt ngọc.

https://dungbongban.com/su-khac-biet-giua-vot-sardius-tem-dong-va-sardius-tem-bac-moi-2016-n3708.html

Hiện nay có nhiều cốt vợt mọi người nói có thể thay thế cho dòng sardius. Tuy nhiên độ thay thế có thể chỉ là 9/10 hay có thể là 8/10, 7/10 vì mỗi cây vợt có  tính năng khác nhau cho dù cấu tạo của vợt gần giống nhau. Nhưng có thể nói giữa những cây này thì có thể thay thế, chuyển đổi nhanh qua được, không khó.

 

1./ Vợt Yinhe T1s

Cây đầu tiên Dung Bóng Bàn có thể giới thiệu tới người đọc là cây Yinhe T1s. Cây này trọng lượng có thể tương tự và gần bằng với sardius. Tốc độ cũng xem xem. Về cấu tạo cũng gần giống 3 lớp gỗ 2 lớp carbon. Vợt có tốc độ nhanh như sardius. Nhiều người nói cây này như là sardius của Trung Quốc. Ưu điểm là Yinhe T1s giá thành rẻ tiền hơn nhiều so với sardius. Dễ thích hợp với nhiều mặt vợt. Chơi tấn công khá hay. Nhược điểm của cây này là tuổi thọ không cao, tuy nhiên đối với  ngươi chơi cẩn thận tuổi thọ cũng hơn 5 năm.

Yinhe T1s

Thông tin chi tiết của cốt vợt Yinhe T1s xin xem tại

https://dungbongban.com/galaxy-yinhe-cot-vot-bong-ban-yinhe-t1s-p1275.html

2./ Vợt Donic carbon speed

Cây thứ 2 xin giới thiệu là cây Donic carbon speed. Cây này có cấu tạo 3 lớp gỗ và 2 lớp carbon. Tốc độ không thua gì sardius. Trên vợt donic carbon speed có khi là 0ff/off+. Rất được nhiều người công nhận tốc đô không thua gì sardius. Với giá tầm trung thì donic carbon speed rất thích hợp với những ai thích tốc độ, với giá hơn 1.3000.000 thì khó có vợt nào cạnh tranh, đây được xem là cốt vợt giá tầm trung mà mọi người yêu thích. Thích hợp với rất nhiều mặt vợt, dễ đánh. Có thể kết hợp với acuda S2 bên phải và S3 bên trái. Hay có thể với nhiều mặt vợt của hãng khác như  yasaka rakza 7 và zakza 7 soft. Ngoài ra có thể kết hợp với stiga calibra sound và calibra spin. Một vợt mà dễ kết hợp với nhiều mặt vợt. Ghé Dung Bóng Bàn để được giá tốt nhất.

Ovcharov Carbonspeed ( carbon speed )

Thông tin cốt vợt donic carbon speed xin xem tại

https://dungbongban.com/donic-cot-vot-donic-ovcharov-carbonspeed-carbon-speed-p475.html

3./ Vợt Andro treiber Q

Andro treiber Q cũng được xem là cây vợt gần giống sardius vì có tốc độ là off gần off+. Cây vợt với giá tầm trung đánh nhanh. Thích hợp với những ai thích vợt tốc độ. Thích hợp với plasma 470 phải và mặt vợt hexer duro trái.

ANDRO TREIBER Q Off

4./ Cốt vợt Andro treiber FO

Đây là cây vợt mà Andro sản xuất vào cuối năm 2018. Cây vợt có 2 lớp carbon được đưa ra ngoài giống cây sardius. Khác với cây Andro treiber FI thì cây FO nhanh hơn. Khác với sardius thì cây andro treiber FO có cảm giác hơn nên chậm hơn sardius chút. Người chơi sẽ thích cây treiber FO vì cây này đánh nhanh nhưng có cảm giác tốt hơn sardius. Dễ kết hợp với nhiều mặt vợt như andro rasanter R42 hay rasanter R47. Vợt có giá gần bằng với sardius nhưng đang được mọi người thích hơn vì có độ cảm giác giúp người chơi gia tăng độ control hơn. Thông tin về cây treiber FO

 

https://dungbongban.com/andro-cot-vot-treiber-fo-off-p16513.html

Treiber FO Off

5./ Cốt vợt Butterfly Amultart

Đây là cây vợt mắc tiền hơn sardius hạt ngọc tuy nhiên có cấu tạo khác hơn sardius. Cấu tạo zylon carbon giúp người chơi cân bằng giữa tốc độ và cảm giác. Rất nhiều người chuyển từ sardius lên vợt cao cấp hơn chính là amultart này. Vì cây amultart có tốc độ là off+. Độ dày và kích thước  của vợt cũng bằng với sardius. Chuyển từ  sardius qua amultart không chỉnh sửa gì nhiều. Amultart thích hợp với nhiều mặt vợt thông dụng, dễ chơi.

Amultart

Tổng hợp những vận động viên chuyên nghiệp tại Việt Nam đang dùng vợt bóng bàn Stiga vui lòng xem tại đây.

https://dungbongban.com/tong-hop-mot-so-van-dong-vien-chuyen-nghiep-tai-viet-nam-da-dung-qua-san-pham-stiga-pl7986.html

 

Mặt vợt nào dùng tốt cho cốt vợt sardius


Bài viết khác: