/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Zhang Jike không hài lòng với điều kiện của mình (Video)

  Zhang Jike gây sự chú ý trong vòng mới nhất của siêu League 2012 Trung Quốc sau khi  Anh   đưa ra hai điểm chiến thắng cho đội Sơn Đông chống lại Thượng Hải.Trong vòng, vô địch Olympic Zhang Jike thuyết phục hai cầu thủ Wang Liqin và Xu Xin và giúp Sơn Đông giành chiến thắng trong vòng trong 3-1.Sau trận đấu, Zhang Jike thừa nhận rằng mặc dù  Anh  đã giành được trận đấu của mình, điều kiện của mình chưa tốt nhất của mình kể từ khi Anh bị bệnh gần đây và đã tham dự một cuộc họp tại Thượng Hải cuối tuần qua. 

cach chon vot bong ban

 

Năm 2012 giải Trung Quốc Super League tiếp tục cạnh tranh với vòng thứ mười một ngày hôm qua, ngày 28 Tháng 11, vô địch Olympic Zhang Jike đã làm một công việc tuyệt vời, cung cấp hai điểm thưởng cho Sơn Đông chống lại Thượng Hải. 

Sơn Đông kiêu hãnh với Zhang Jike đã lợi dụng trong vòng mới nhất của Super League khi đối thủ của Anh chưa thể hoàn toàn điều chỉnh cho phù hợp. 

Tuy nhiên, Zhang Jike không có quan điểm tương tự. Đối với ông, Thượng Hải vẫn là một đội bóng mạnh nhưng không mạnh hơn họ rất nhiều. 

"Nhóm Thượng Hải là một đội ngũ mạnh mẽ Có thể nói rằng không có nhiều khoảng cách về sức mạnh của hai đội. Căn cứ từ kết quả của chúng tôi đêm qua, hiệu suất của tôi trong cuộc gặp gỡ thứ hai so với trước đó đã được cải thiện rất nhiều ". Zhang Jike cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu. 

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Sơn Đông và Thượng Hải là ở vòng bốn nơi Zhang Jike đã thắng Wang Liqin nhưng thua Xu Xin. Hơn nữa, Sơn Đông cũng bị mất điểm 2-3.

Zhang Jike vs Wang Liqin 2012 Trung Quốc Super League 

 

 

Zhang Jike vs Xu Xin 2012 Trung Quốc Super League 

 

Đêm qua, Zhang Jike đã có đóng góp lớn nhất, cung cấp hai điểm chiến thắng cho Sơn Đông. Zhang Jike đã thắng Wang Liqin nghiền Xu Xin ở trận đấu thứ tư. Mặc dù Zhang Jike đã chơi tốt ở vòng, ông thừa nhận rằng tình trạng của ông, đặc biệt là về thể chất, không phải là tốt. 

Trong thực tế, một số thời gian trước đây, Zhang Jike bị viêm tai và sốt do đó có thể nói rằng tình trạng của Zhang Jike đã không đạt được trạng thái tốt nhất. 

"Phát biểu từ các điều kiện của riêng tôi, tôi vẫn còn tương đối chưa bình phục. Tôi đã bị ốm một vài ngày trước và đã đi đến Thượng Hải để tham dự một cuộc họp cuối tuần này đã không được đào tạo có hệ thống gần đây. Mặc dù tôi thắng, tôi vẫn cần phải vượt qua tất cả tất cả các trận đấu trong tương lai. " Zhang Jike kết luận. 

 

 


Bài viết khác: