/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Zhang Jike được hỗ trợ từ gia đình tại Paris (Video)

 Trong các cuộc thi vừa qua, Zhang Jike đã phát biểu rằng Anh không muốn gia đình của mình đến xem anh ta chơi đặc biệt là trong những cuộc thi đấu lớn. Thật vậy, Zhang Jike đã có thể hoàn thành vô địch của mình mà không cần cha mẹ chứng kiến ​​bất kỳ trò chơi của mình. Tuy nhiên, lần này, khi tỷ lệ cược đã chống lại Anh, Zhang Jike cảm thấy sự cần thiết phải hỗ trợ từ gia đình của mình. Lần đầu tiên, Zhang Zhuaming và Xu Xiying có lẽ là những người hạnh phúc nhất trên trái đất  đã chứng kiến ​​một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp hưng thịnh của con trai họ. 

hinh_Zhang Jike

Giải vô địch Thế giới 2013 đã kết thúc với một cảnh rất đặc biệt sau khi Zhang Jike thừa nhận sự hiện diện của cha mẹ trong đấu trường. Nó thực sự là lần đầu tiên Trương Zhuanming và Xu Xiying để chứng kiến chiến thắng của con trai mình trong một cuộc thi thế giới.   

 

Vì vậy, khi Zhang Jike kết thúc trận đấu đã chạy nhanh vào khán đài để xác nhận sự hiện diện của cha mẹ mình. "Tôi nghĩ đến cha mẹ của mình và chạy đến họ. Mẹ của Tôi đang quá hạnh phúc." 

Trong các cuộc thi trước đó Zhang Jike, đặc biệt là trong Thế vận hội London, cha mẹ thực sự muốn được giúp đỡ con trai của họ, nhưng họ đã bị từ chối. Có lẽ áp lực trong việc hoàn thành vô địch là quá mạnh để xử lý với gia đình xung quanh. Tuy nhiên, sau thành tích tuyệt vời của mình ở London, Zhang Jike đã có ý định đưa cha mẹ đến xem mình trong giải vô địch thế giới năm nay. 

Việc đưa gia đình đã giúp cho Zhang Jike có một số hỗ trợ và sức mạnh từ gia đình của mình. "Trước cuộc thi, tôi cũng lo lắng cho anh ta. Anh ta muốn chúng tôi đến Paris để xem các trận đấu. Lần này, tôi nhìn thấy con trai của tôi sự tự tin. tôi tin anh ta. " Zhang Zhuanming thêm. 

Như một huấn luyện viên bóng bàn mình, những gì đã Zhang Zhuanming làm cho con trai của mình ở Paris? "Tôi nói với con tôi để làm công tác chuẩn bị khó khăn nhất. Jike đã làm tốt, anh chịu đựng tất cả mọi thứ. Không cần phải nói về các khía cạnh kỹ thuật như có một rất nhiều huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia vì vậy tôi đã giúp anh trong hậu cần, cung cấp cho anh ta với thức ăn ngon (thực phẩm Trung Quốc). " Zhang Zhuanming kết luận. 

Được biết, ngay trước khi trận đấu Zhang Jike chống lại Wang Hao trong trận chung kết, Zhang Zhuaming đặc biệt là cung cấp thực phẩm Trung Quốc về khách sạn của mình chỉ để đảm bảo rằng Zhang Jike có một tình trạng thể chất tốt. Có thể thêm vào lý do tại sao ông đã giành được? 

 


Bài viết khác: