/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Zhang Jike chúc mừng Ningbo (Video)

Video Bóng Bàn

Đêm qua ở vòng thứ tám của siêu Leagu Trung Quốc, Zhang Jike và đồng đội Sơn Đông đã không thể lặp lại màn trình diễn tuyệt vời của họ tại vòng mở màn chống lại Ningbo tháng trước.Khi các khách mời, Sơn Đông đã thực sự không có cơ hội bởi Ningbo trong cuộc chiến nơi mà các nhà vô địch Olympic đã bị nghiền nát bởi Yan tân binh Ningbo An. Mặc dù mất mát, Zhang Jike vẫn chúc mừng Ningbo cho chiến thắng của họ.

 ping pong Viet Nam

Để bắt đầu năm 2012 Super League Trung Quốc, các cuộc cạnh tranh đã được mở màn bởi các trận chiến của Sơn Đông và Ninh Ba tại vòng mở màn. Trận đấu này là một trong các cuộc gặp gỡ được mong đợi nhất trong cuộc thi này chủ yếu là do Sơn Đông có Zhang Jike và Ningbo có Ma Long, hai ngôi sao bóng bàn trong thế hệ của họ. 

17 tháng 10, mùa giải mới của Super League Trung Quốc đã chính thức mở và một trong những trận đấu ở vòng là Sơn Đông so với Ningbo, được tổ chức tại sân nhà của Sơn Đông. 

Ngay cả trước khi giải đấu bắt đầu, Zhang Jike đã thừa nhận rằng tình trạng của anh vẫn chưa khôi phục lại trạng thái tốt của nó. Tuy nhiên, ông hy vọng rằng anh vẫn còn có thể phục vụ cho đội bóng. Với điều này, tất cả các fan của mình là mối quan tâm cho dù anh ta có thể vượt qua kẻ thù của mình trong tình trạng như vậy. 

Tuy nhiên, Zhang Jike làm mọi người ngạc nhiên với một màn trình diễn bất ngờ.Ông đã thuyết phục chống lại đồng đội cũ của ông Joo Sae Hyuk và sau đó giành chiến thắng Ma Long. 

Zhang Jike vs Joo Sae Hyuk 2012 Super League 

 

 

Zhang Jike vs Ma Long 2012 Trung Quốc Super League 

 

 

Mặc dù Sơn Đông bị thua lại Thượng Hải trong vòng thứ tư, nhưng vẫn duy trì một trạng thái tương đối tích cực. Đêm qua, các đối thủ cạnh tranh vào nửa thứ hai của giai đoạn vòng đấu loại, Sơn Đông lại một lần nữa phải đối mặt với Ningbo.Thời gian này, Sơn Đông là những vị khách còn Ningbo có lợi thế sân nhà. 

Mặc dù không chơi trong sân nhà của họ, vẫn còn khá nhiều người hâm mộ đến xem Zhang Jike. Zhang Jike mở tỉ số trước với tân binh Yan An. Mặc dù Zhang Jike có một dẫn 8-5 trong tập khai mạc, ông đã không thể duy trì lợi thế đó và cuối cùng đánh mất nó. Trong hai ván tiếp theo, Zhang Jike vẫn chơi thấp. Cuối cùng, Yan An vô địch Grand Slam. 

Zhang Jike vs Yan An 2012 Super League Trung Quốc 

 

 

 

Vào cuối của vòng, Sơn Đông đã thắng bởi Ningbo với tỷ số 3-0. 

Sau trận đấu, Zhang Jike, mặc dù mất mát, vẫn duy trì tính chuyên nghiệp. "Xin chúc mừng đến Ningbo cho một hiệu suất tốt. Mất và chiến thắng là điều bình thường trong thi đấu." Zhang Jike. Sau đó, nhà vô địch Olympic Zhang Jike vội vã rời khỏi đấu trường.  

 

 


Bài viết khác: