/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Xu Xin vô địch Singles Grand Finals năm 2012 ITTF ( có Video bóng bàn)

 4-0 ! là điểm của Xu Xin  trong trận chung kết chống lại Wang Hao trong trận đấu cuối cùng của Singles Grand Finals năm 2012 ITTF. Trong suốt trận đấu, Xu Xin là hoàn toàn kiểm toàn trận đấu, Wang Hao choáng ngợp với uy lực của đối thủ. Như các vận động viên có kinh nghiệm Wang Hao đã không thể đáp ứng sự mong đợi và chống chọi lại với một thất bại nặng nề. Cuối cùng,  104.000 USD là tiền thưởng đã thuộc về Xu Xin vô địch. 

 

Ngày 9 tháng 12, và các sự kiện cuối cùng trong cuộc thi này là trận chung kết đơn nam và đôi nữ. 

Hai người đàn ông Trung Quốc đứng ở đấu trường cuối cùng của đơn nam với Xu Xin tương lai và kỳ cựu Wang Hao. Kinh nghiệm khôn ngoan, Wang Hao đã có thể tham gia vào một số các cuộc thi thế giới. Trong khi đó, Xu Xin chắc chắn có các kỹ thuật mới và sức chịu đựng. 

Xu Xin vs Wang Hao - 2012 World Tour Grand Finals cuối cùng 

 

 

 

Vào lúc bắt đầu của trận đấu, các cầu thủ trẻ, những người có quyền lực thống trị. Với các pha topspins mạnh mẽ, Xu Xin đã vượt lên mặt của Wang Hao một cách khá choáng ngợp với sức mạnh của mình. Xu Xin dẫn 10-3. Tuy nhiên, Wang Hao đã không thể theo kịp như Xu Xin. 

Trong set thứ ba, Wang Hao cho thấy sức đề kháng chống lại đối thủ trẻ của mình đã yếu và Xu Xin duy trì được đà và dẫn  3-0. 

Các câu hỏi vào thời điểm này đã được Wang Hao có thể quản lý để phục hồi? Với các loại kinh nghiệm Wang Hao có, nó sẽ không khó để tưởng tượng anh ta bắt kịp và thậm chí vượt qua để chiến thắng. Tuy nhiên, Wang Hao chỉ thiếu những cơ hội và đã thực sự gặp khó khăn trong trận đấu. 

Cuối cùng, Wang Hao đã giải quyết với  11-8, 11-7,11-6, 11-7 và đoạt danh hiệu vô địch. 

Không có đại diện Trung Quốc ở đôi nữ.  Singapore cặp Feng Tianwei / Yu Mengyu và đối thủ  từ Đài Loan Cheng I Ching / Huang Yi Hua đã vào vòng chung kết trong sự kiện này. 

Trong khi Feng Tianwei và Yu Mengyu đã không thành công trong nội dung đơn nữ, họ thay vì đặt phần còn lại của những nỗ lực của họ trong giải đôi nơi họ đánh bại hạt giống hàng đầu từ Nhật Bản (Fujii / Wakamiya) ở tứ kết và giành chiến thắng qua Hồng Kông (Jiang / Lee) trong trận bán kết.  

Trong trận đấu cuối cùng, cả hai cặp chơi thực sự chặt chẽ không cho rất nhiều cơ hội cho nhau để dẫn điểm. Nhưng trong một lối vào chặt chẽ như vậy, các cặp từ Đài Bắc Trung Quốc đã có hơn một chút để vượt hơn đối thủ của họ và có một chỉ dẫn trong 2-0. 

Mất hai ván đầu tiên, các cặp Singapore cần một cái gì đó mới trong trận đấu và may mắn thay  điều này đưa đến sự tự tin hơn cho Feng Tianwei và Yu Mengyu và dẫn đến 3-2. Tuy nhiên, Đài Loan không chịu rút lui. Họ san bằng 3-3 và buộc một quyết định. 

Trong một phần quan trọng của trận đấu, cặp đôi Feng Tianwei và Yu Mengyu chiến thắng 11-13, 11-13, 11-8, 11-4, 11-3, 5-11, 11-2. 

 

 


Bài viết khác: