/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Xu Xin có phải là dự phòng tốt cho đội Trung Quốc

 Sau khi Thế vận hội London 2012, Xu Xin đã có một sự chuyển đổi lớn làm cho anh ta trở thành bổ sung mới nhất cho Zhang Jike và Ma Long. Vào năm 2013 vô địch thế giới năm nay, với sự tự tin và động lực rõ ràng, người ta tin rằng anh có thể đạt được kết quả tốt hoặc thậm chí giành danh hiệu. Tuy nhiên, ở tứ kết, Xu Xin đã rất ngạc nhiên trước đồng đội của anh Zhang Jike và cuối cùng đã bị loại bỏ. 

Cũng có những tài năng tuyệt vời trong bóng bàn, Xu Xin được coi là một trong những tiền thân trong đội bóng bàn Trung QuốcÔng đã biểu diễn trong cả trong nước và quốc tế đầy hứa hẹn. 

Xu Xin đã đi với Zhang Jike, Wang Hao và Ma Long trong Thế vận hội London 2012 không phải để tham gia cuộc thi nhưng là một cầu thủ dự phòng. Với Liu Guoliang, Xu Xin, tại thời điểm đó vẫn còn thiếu kinh nghiệm để thực hiện các nhiệm vụ lớn.

Xu Xin hiểu quan điểm của huấn luyện viên trưởng nhưng cùng một lúc, cố gắng để trở thành một cầu thủ tốt hơn và mạnh mẽ hơn để có được sự tự tin của các huấn luyện viên. Thật vậy, sau khi Thế vận hội Olympic, một sự biến đổi lớn đã được nhìn thấy từ Xu Xin. 

Ông là hạt giống hàng đầu ở Tô Châu sau khi các vận động viên Olympic đã nghỉ việc trong cuộc thi. Anh đã đánh bại các huy chương đồng Olympic Dimitrij Ovtcharov một cách thuyết phục tuy nhiên anh đã thua Hào Shuai ở vòng bán kết. 

 

Xu Xin vs Dimitrij Ovtcharov Tô Châu Open năm 2012 MS QF 

Đấu với Hào Shuai ở Tô Châu Open năm 2012 MS SF 

 

Sau một tháng, Xu Xin tham gia World Cup 2012 Nam. Anh là một trong những ứng cử viên mạnh nhất trong trận chung kết nhưng Anh đã bị cuốn bởi Ma Long trong trận bán kết và bị mất huy chương đồng cũng như để thua Vladimir Samsonov. 

Mặc dù thất bại, Xu Xin vẫn có những vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng thế giới và duy trì nó cho đến nửa đầu năm nay. Trước khi giải vô địch thế giới, hiệu suất Xu Xin là rất hứa hẹn. Anh đã có những động lực và sự tự tin tại Paris và huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang đã kỳ vọng cao về anh ta. 

Anh bắt đầu tốt trong cuộc thi nhưng đã bị loại sau khi ông đã bị thua nặng bởi Zhang Jike. 

Xu Xin vs Zhang Jike 2013 WTTC MS SF 

Trong thời gian gần đây năm 2013 giải vô địch châu Á, Anh vẫn là hạt giống hàng đầu, Xu Xin đã không thể đến được trận chung kết sau khi ông đã bị cuốn cũng bởi Yan An. 

Xu Xin vs Yan An 2013 châu Á vô địch MS SF 

 

Đối với huấn luyện viên trưởng Liu Guoliang, Xu Xin có sự tự tin và tiềm năng tuy nhiên, ông đã chỉ ra các vấn đề về lâu bền. 

"Xu Xin là đầy tự tin trước khi cuộc thi bắt đầu. Anh rất háo hức và Zhang Jike đã cho anh ta một bài học thông qua một 4-0 trong trận bán kết. Anh cũng thua Ma Long World Cup của Nam với tỷ số 4-0. Điều này chỉ cho thấy rằng điểm nổi bật Xu Xin là chỉ thỉnh thoảng và không hoàn toàn có thể đóng một vai trò quan trọng. " Liu Guoliang nói. 


Bài viết khác: