/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Xiom Omega V, Yan An cần phải học từ Zhang Jike (Video)

Mặt vợt bóng bàn Xiom Omega V

Được huấn luyện bởi Xiao Zhan, Yan An đang dần thiết lập mình trong đấu trường quốc tế. Trong thời gian gần đây, Yan An đạt đến tứ kết trong lần đầu tiên. Với nổ lực này huấn luyện viên Liu Guoliang thừa nhận những cố gắng của Anh. Tuy nhiên, đối với cha của mình, Yan An cần phải học hỏi từ Zhang Jike.  

Sau giải vô địch thế giới 2013, Yan An đang dành tất cả nỗ lực của mình trong bối cảnh trong nước khi tham gia  giải quốc gia Trung Quốc trong năm 2013Hôm qua, Yan An giành một chiến thắng mở màn trong vòng sơ bộ. 

hinh Yan An

Hai tuần trước đây, Yan An nhận được cơ hội đầu tiên của mình để chơi trong giải thế giới vô địch đơn nam. Trong lần đầu tiên, Yan An đã không thua bất kỳ người nước ngoài và lọt vào tứ kết trước khi thất bại trước Wang Hao, Á hậu cuối cùng của cuộc thi.

Yan An Wang Hao 2013 vs TTC MS QF 

 

Hôm qua, Yan An bắt đầu nhiệm vụ của mình cho năm 2013 tại giải quốc gia Trung Quốc. Trong trận đấu mở màn của mình, Yan An giành một số điểm 4-2 trước Zhu Yi Mông Cổ. 

"Trong đó một phần quan trọng của trận đấu, tôi không thể đứng trước mặt con tôi. Tôi sẽ không dám can thiệp vào con tôi trong các cuộc thi lớn. Tuy nhiên tôi không thể không xem anh ta chơi. Trong những thời điểm mà anh đã chơi nhanh, tôi đang lo lắng hơn. Vì vậy, tôi cho anh ta một số lời nhắc nhở sau khi các trận đấu. " Yan Yongguo, cha Yan An và huấn luyện viên trưởng đồng thời của đội nữ Bắc Kinh, cho biết. 

Một ngày nọ, Yan An không tiến bộ hơn nữa trong đôi hỗn hợp sau khi ông, cùng với Bắc Kinh kỳ cựu Guo Yan, bị loại. "Không sao, vẫn còn là Singles." Yan Yongguo nói. 

"Yan An bắt đầu chơi khoảng sáu hay bảy tuổi và tôi đã hoàn toàn là một người cha nghiêm khắc. Tuy nhiên, sự siêng năng của ông đã luôn luôn được khen ngợi. Sau khi tham gia vào đội tuyển quốc gia, những lời gay gắt của tôi về anh đã được giảm bớt. Thay vào đó, tôi khuyến khích anh hơn . Khi còn ở Paris, chúng tôi đã nhắn tin cho sau mỗi trận đấu. Tôi không ép anh ta. Nếu tôi quá áp lực với Anh ta, Anh ta sẽ phải thất vọng. " Yan Yongguo tiết lộ. 

Cuối tháng Giêng năm 2008, Yan An được xếp hạng trong 359. Sau năm năm, Yan An hiện đang ở vị trí thứ 12. Trong mùa giải cuối cùng của Thế vận hội quốc gia Trung Quốc, Yan An giành thứ hai trong cả hai đôi hỗn hợp và đơn Nam.Trong năm nay, mặc dù Yan An không phải là rất có ý nghĩa, mục tiêu của Anh là rõ ràng. 

"Tôi có sức mạnh vì vậy tôi hy vọng sẽ đạt được vòng bán kết. Tại thời điểm này, tôi vẫn cần phải tiếp tục cải tiến kỹ thuật của tôi." Yan An cho biết. 

"Con tôi đã có các tính năng kỹ thuật nhưng với những cầu thủ hàng đầu như Zhang Jike và Ma Long, thiếu hụt kinh nghiệm lớn nhất của Anh là vô cùng lớn." Yan Yongguo kết luận. 


Bài viết khác: