/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Wang Hao thắng giải Ba Lan mở rộng năm 2012

 Wang Hao chiến thắng giải Ba Lan mở rộngnăm 2012 , giải đấu cuối cùng của World Tour. Các cầu thủ Trung Quốc đã có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sau khi đánh bại đồng hương của ông Zhou Yu trong trận chung kết. Tuy nhiên, Wang không giành thắng lợi trong trân đôi và đội Anh đã thua so với Kenta Matsudaira và Koki Niwa trong trận chung kết.

Wang Hao nổi lên thành công trong giải Ba Lan năm nay. Trong trận chung kết, cựu vô địch thế giới đã vượt qua người đồng hương Zhou Yu trong trận chung kết. Zhou Yu đã dẫn đầu sau khi chiến thắng đầu tiên 11:08, nhưng Wang Hao san bằng bởi cùng số điểm. Kể từ đó, Wang đã kiểm soát trận đấu và thắng Zhou 11:02 trong ván thứ ba. Wang dẫn và kết thúc ván thứ tư 11:05. Tuy nhiên, Zhou tiếp tục chiến đấu kiên cường và gây ra một số vấn đề. Kinh nghiệm chiếm ưu thế trong thời gian này và Wang Hao đóng dấu chiến thắng của mình bằng tỷ số 15:13. 

table tennis TPHCM

Trong trận bán kết Wang Hao và Zhou Yu không có vấn đề và đánh bại Jiang Tianyi của Hồng Kông và Singapore Chen Feng 04:00. Trong trường hợp đánh đôi Wang Hao cùng với Zhou không thể lặp lại thành công và để thua Nhật Bản với Koki Niwa và Kenta Matsudaira. Wang và Zhou thắng với ván đầu tiên 11:08, nhưng Matsudaira và Niwa phục hồi và san bằng 11:07. Kể từ đó, các cầu thủ trẻ thống trị trận đấu và giành chiến thắng ván kế tiếp 11:07, 11:06 và 12:10.  

Khi không xem

video bóng bàn

được vui lòng báo lại giúp cửa hàng qua hộp thư dungbongban1@gmail.com. Cửa hàng xin cám ơn Quý Khách.

Trận Zhou Yu vs Chen Feng


Wang Hao vs Jiang Tianyi

Koki Niwa / Kenta Matsudaira vs Wang Hao / Zhou
Wang Hao vs Zhou Yu

Wang Hao vs Zhou Yu


Bài viết khác: