/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Wang Hao kỷ niệm sinh nhật 29 của Anh ( video bóng bàn)

 Ba lần đoạt huy chương bạc Olympic Wang Hao bước sang tuổi 29 hôm thứ Bảy, nơi Anh được chào đón bởi các đồng đội của mình và huấn luyện viên ông Liu Guoliang. Thông qua website của mình, Liu Guoliang mở rộng lời chào của mình với nhiều sự tôn trọng, nói rằng ông sẽ ở lại mãi mãi trong thế giới bóng bàn Trung Quốc .Wang Hao là rất đánh giá cao cho tất cả các hỗ trợ ông đã nhận được trong suốt sự nghiệp của mình. 

 

Thứ bảy ngày 1 Tháng 12, không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của tháng Giáng sinh mà còn là ngày sinh nhật thứ 29 của ba lần vô địch Olympic Singles Wang Hao. Qua nhiều năm, Wang Hao đã giành được nhiều danh hiệu, đặc biệt là cây vợt  đã chiến thắng được nhiều đối thủ nhất trên thế giới. 

Wang Hao đã được sinh ra vào ngày 01 Tháng 12 năm 1983 tại thành phố Trường Xuân. Thông qua Thế vận hội Athens, Olympic Bắc Kinh, và gần đây đã kết thúc London Olympic Games, Wang Hao trải qua ba thất bại trong trận chung kết đơn nam và chiến thắng áp đảo trong giải đôi. Mặc dù Wang Hao đã không đứng trên vị trí cao nhất trên bục giảng, ông đã luôn luôn được có mặt trong các trận chung kết. 

Thứ Bảy  1 tháng 12, là ngày sinh nhật thứ 29 của Wang Hao. "Cảm ơn bạn cho tất cả những ai quan tâm đến tôi. Năm ngoái, trong quá trình huấn luyện, tất cả các huấn luyện viên và các đồng đội chào đón tôi thời gian là một chút căng thẳng, nhưng bây giờ, chúng tôi thoải mái hơn như chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ khó khăn nhất ". Wang Hao trả lời. 

Huấn luyện viên trưởng đội Liu Guoliang đã luôn luôn thể hiện sự hỗ trợ của mình cho Wang Hao. Trong thực tế, ông vẫn chọn Wang Hao để tham gia Thế vận hội London 2012. Thứ Bảy tuần trước, Liu Guoliang đã không quên để chào đón đệ tử của Mình. 

"Hảo, Happy Birthday! bảng sự nghiệp bóng bàn của bạn là rất thành công mặc dù một quá trình vô cùng khó khăn Với sự thành công của bạn, nhiều người đố kỵ nhưng không có ai ghét. khó khăn gian khổ của bạn, tất cả mọi người được di chuyển nhưng không có điều đáng tiếc. Chúng tôi thực sự tự hào về bạn trong Thế vận hội London 2012. sức mạnh nội tâm của bạn đã chạm vào cuộc sống của người dân, làm cho bạn một vị vua thực sự mãi mãi. " Liu Guoliang. 

Ngoài ra, Kông Linghui, Wang Liqin, Zhang Jike, Xu Xin, Ma Lin, Chen Qi, cũng đã gởi những lời chúc tốt đẹp đến Wang Hao. 

Sau khi tổ chức sinh nhật của mình, Wang Hao đã nhận được tin không tốt từ Super League Trung Quốc. Bayi đội của ông bị đánh bại bởi Ningbo, nơi ông bị mất Ma Long và Yan An. 

mat vot bong ban tot nhat

 


Bài viết khác: