Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Vợt bóng bàn trẻ em t1m5

Trẻ em với độ tuổi bao nhiêu thì mới đánh bóng bàn được. Khoảng chừng 5-6 tuổi là có thể làm quen với bóng bàn là được rồi. Cố gắng cho các cháu sử dụng các loại vợt bóng bàn nhẹ và cán vợt nhỏ hơn những cây vợt của người lớn. Vì cổ tay và cánh tay của các cháu còn nhỏ chưa khỏe nên cần những cây vợt nhẹ này. Sẽ giúp cho các bé lớn lên không bị đau cổ tay và cánh tay. Và nhất là để các cháu phát triển bình thường như những đứa trẻ bình thường khác. Hình dung xem nếu các cháu cầm một hai lần thì không sao. Một giờ tập của các cháu có thể đánh lên đánh xuống ít nhất cũng trên mấy chục lần có khi là đến hơn 100 lần. Sẽ rất ảnh hưởng đến cánh tay và cổ tay của các cháu. Cứ hình dung mình cầm cục tạ đưa lên đưa xuống vài lần thì không sao nếu đưa lên đưa xuống hơn mấy ngàn lần thì rất mỏi tay và khó chịu. sẽ dễ chấn thương.

Các cháu còn bé nên chưa biết giữ hay bảo vệ vợt của mình. Ngoài ra các cháu cũng chưa cần mua vợt tốt lắm vì chỉ đang trong thời gian tìm hiểu. Do đó chỉ cần mua vợt bóng bàn vừa phải, sau vài thời gian nếu cháu thích và chịu tập môn bóng bàn thì lúc này mới mua cho cháu một cây vợt tốt để cháu đánh. Hiện tại cháu chưa có giữ gìn nếu mua vợt mắc tiền quá có thể các cháu để bị mất.

Nittaku_Septear

 

Chọn vợt bóng bàn nào cho trẻ em

Khi có vợt bóng bàn nên cho các cháu tập luyện đúng cách thì sẽ tốt cho các cháu rất nhiều. Vì các cháu còn nhỏ nên những bài tập cơ bản hay bộ chân đều có ảnh hưởng đến các cháu rất nhiều. Các cháu sẽ rất khó chỉnh lại sau này nếu tập không đúng cách và tập sai động tác thì càng khó chỉnh về sau này, vì các cháu đã đi sâu vào tiềm thức của các cháu nên rất khó chỉnh.

Dung Bóng Bàn giới thiệu tới mọi người một vợt bóng bàn Nittaku. Vợt được làm tại Nhật hoàn toàn 100%. Có cấu tạo gồm 7 lớp gỗ Hinoki, giúp người chơi có cảm giác khi tiếp xúc bóng. Rất thích hợp với trẻ em bắt đàu chơi bóng bàn. Vì tạo cảm giác cho bé khi đánh rất tốt. Vợt nhẹ và tấn công rất tốt. Thích hợp dán một mặt MarkV của Yasaka hay Donic F1 của Đức. Mặt trái backhand dán 729-5 hay mặt vợt Kokutaku của Taiwan. Combo này đang được rất nhiều Thầy chọn cho học sinh

Nittaku_SeptearVợt bóng bàn Nittaku Septear made in Japan

Dung Bóng Bàn xin giới thiệu tới mọi người vợt bóng bàn Yinhe T2. Đây là vợt bóng bàn có 2 lớp carbon. Vợt nhẹ và nảy, cảm giác tốt. Rất nhiều người mới tập sử dụng. Giá tầm hơn 450.000.

Vợt bóng bàn Yinhe T2

Vợt bóng bàn Yinhe T2, đây là vợt bóng bàn nhẹ và đánh tốt

 

 

Ngoài ra còn có thêm vợt bóng bàn yinhe T11. Đây là vợt bóng bàn có trọng lượng khoảng 75g. Rất thích hợp với các cháu mới tập chơi. Vì được làm gỗ balsa nên vợt cho cảm giác tốt. Giá tầm hơn 500.000 vnđ.

Ngoài vợt bóng bàn nếu có điều kiện thì nên mua cho các cháu bàn bóng bàn để các cháu cùng chơi với nhau. Gia ban bong ban xin vui lòng liên hệ cửa hàng để biết thêm chi tiết về giá bàn bóng bàn vì tùy theo nhu cầu mà có các giá bàn bóng bàn khác nhau, chất lượng khác nhau. Một cái bàn bóng bàn có thể bằng với một máy game hay một điện thoại mắc tiền nhưng xét về mặt thể thao giải trí thì bàn bóng bàn vẫn tốt hơn. Hạn chế được các bé sẽ thụ động ôm cái máy game và ngồi chơi suốt. Đây cũng là một hình thức giải trí lành mạnh giúp các em có được môn thể thao lành mạnh.

Yinhe_T11

Cốt T11 là lựa chọn tốt nhất cho trẻ em

 

Những cây vợt dành cho trẻ em đang được cửa hàng giảm giá rất tốt. Hãy vui lòng liên hệ với cửa hàng để có được giá tốt nhất.


Bài viết khác:

Sản phẩm liên quan

-0%
bluestorm z3

bluestorm z3

 
Giá: 890.000 đ
-0%
Bluestorm z2

Bluestorm z2

 
Giá: 890.000 đ
-0%
Bluestorm z1

Bluestorm z1

 
Giá: 890.000 đ
-0%
BlueStar A2

BlueStar A2

 
Giá: 1.250.000 đ
-0%
BlueStar A3

BlueStar A3

 
Giá: 1.250.000 đ
-0%
Nước rữa mặt vợt Donic

Nước rữa mặt vợt Donic

 
Giá: 180.000 đ
-5%
BlueGrip V1

BlueGrip V1

Giá: 950.000 đ
Giá KM: 900.000 đ
-5%
BlueGrip R1

BlueGrip R1

Giá: 950.000 đ
Giá KM: 900.000 đ
-0%
BlueGrip S1

BlueGrip S1

 
Giá: 850.000 đ
-0%
BlueGrip S2

BlueGrip S2

 
Giá: 850.000 đ
-0%
BlueGrip C1

BlueGrip C1

 
Giá: 890.000 đ