Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ventus Regular

 
0 Giá: 800.000 đ

Victas Ventus Regular

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt bóng bàn- Ventus Regular

Victas Ventus Beguler là đời sau của mặt vợt Victas Ventus. Đây là dòng mặt vợt có độ kiểm soát cao, thích hợp cho những ai thích độ xoáy cao. Các chuyên gia vật liệu Nhật Bản đã thành công trong việc kết hợp các tính năng cân bằng tốt của dòng Ventus nổi tiếng với một miếng lót có độ cứng 47,5 ° cải tiến có khả năng kiểm soát cao.Miếng lót bọt biển này có độ đàn hồi cao được tích hợp sẵn với công nghệ mới mang lại thời gian tiếp xúc bóng lâu hơn và dễ dàng tạo xoáy hơn nhờ sự cân bằng hoàn hảo về tốc độ và khả năng kiểm soát ". Đấy là mặt vợt công nghệ Nhật nhưng được làm hoàn toàn tại Đức. Made in Germany.

Miếng cao su trên cùng của Ventus Regular có độ bám dính cũng ok giúp cho người chơi tạo xoáy dễ dàng hơn. Tạo lên nhiều phong cách chơi khác nhau.

Ventus Regular dùng công nghệ mới giúp cho bóng tiếp xúc bóng lâu đồng thời khả năng tạo xoáy tuyệt vời. Ventus Regular tạo sự cân bẳng hoàn hảo giữa tốc độ và kiểm soát sẽ mang đến cho người chơi một mặt vợt dễ chơi. Khi sử dụng Ventus Regular người chơi có cảm giác độ xoáy của mình như được gia tăng trong từng kỹ thuật đồng thời mang lại chô đối phương một đường bóng có độ xoáy cực cao gây rất nhiều khó khăn cho việc đánh trả hay kiểm soát độ xoáy.
Ventus Regular phù hợp cho nhiều lối chơi khác nhau,  hỗ trợ tốt nhất cho lỗi chơi thích sự kiểm soát và biến hoá trong lối đánh.