/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Trung Quốc là đội vô địch 2013 Nam Thế giới vot bong ban ho chi minh mat vot bong ban gai

vot bong ban ho chi minh

 Chúa Nhật Phục Sinh tại Quảng Châu  Trung Quốc và Đài Loan trong trận chung kết. Sau khi kết thúc hy vọng của Ai Cập, Đài Bắc có thể tiếp tục đà của họ vào chung kết với Trung Quốc.

Xu Xin là người đấu đầu tiên với Chuang Chih Yuan . Mặc dù già hơn nhưng Xu Xin đã vượt qua  Chuang Chih Yuan. Sau khoảng 20 phút trong trận chiến, Xu Xin chiến thắng 11-8, 11-2, 11-3.

Cầu thủ tiếp theo là nhà vô địch Olympic Zhang Jike đấu với tân binh tay trái Chen Chien An của Đài Loan. Chen Chien An đã đủ dũng cảm tấn công và Anh đã giành được các điểm để đầu tiền. Chen Chien An tự tin vững chắc hơn. Mặc dù thua 1-2, Chen đã không làm cho Zhang Jike cảm thấy yên tâm toàn bộ trận đấu. Trong thực tế, vô địch thế giới thấy mình trong một trận chiến khó khăn và đám đông Trung Quốc ngồi xem lo lắng cho nhà vô địch.  Chen Chien An hiển thị tất cả các tiềm năng của mình trong đấu trường với mục đích để phá vỡ sự yêu thích đám đông đối với nhà vô địch. Thật vậy, Anh đã thắng Zhang Jike 11-9, 7-11, 6-11, 11-7, 11-8 . 

Ma Long là cầu thủ thứ ba trong đấu trường và hợp tác với Xu XinCùng với nhau, họ phải đối mặt với Chiang Hưng Chieh Chen Chien An . Sau một trận đấu thất vọng của Zhang Jike, đồng đội của anh Ma Long và Xu Xin đã mang lại động lực và thắng 3-0 (12-10, 11-6, 11-6) . 

Ma Long trở lại vào đấu trường cho trận đấu thứ tư chống lại Chuang Chih Yuan . Tại thời điểm này, Trung Quốc đã dẫn 2-1 đưa đối thủ của họ gặp nguy hiểm lớn. Trong một điểm quan trọng trong trận đấu, Ma Long là một trong những người có lợi thế. 

Khi siêu nhân của đội Trung Quốc, Ma Long đã hoàn thành 3-0 (13-11, 11-4 và 11 -). 

Vào cuối của cuộc thi kéo dài bốn ngày, đội Nam Trung Quốc nổi lên như là người chiến thắng với 3-1, bảo vệ danh hiệu của họ như là năm 2013 Nam Thế giới của đội vô địch Cup.

mat vot bong ban gai


Bài viết khác: