Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Tổng hợp so sánh các mặt vợt Tibhar Evolution t1m21

Tổng hợp so sánh các mặt vợt Tibhar Evolution, một dòng mặt vợt bán chạy nhất của hãng Tibhar

Hãng Tibhar cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm để đến tay người tiêu dùng. Trong đó có dòng Aurus là dòng mặt vợt tầm trung, dòng mặt vợt này cạnh tranh với các dòng mặt vợt của các hãng khác giá tầm trung. Tuy nhiên dòng mặt vợt nổi tiếng nhất của hãng Tibhar lại mang tên Evolution. Dòng vợt Evolution được hãng Tibhar cho ra đời như là vũ khí chiến lược, mang tới người dùng sự da dạng và sự chuyên nghiệp đến từ hãng Tibhar. Evolution của hãng Tibhar có nhiều loại, từ mặt vợt evolution mềm, đến mặt vợt evolution cứng, từ mặt evolution có độ xoáy thấp đến mặt vợt Evoltution có độ xoáy cao…

Evolution ELP

Sau đây cửa hàng Dung Bóng Bàn xin giới thiệu tới mọi người dòng sản phẩm Evolution của hãng Tibhar. Tibhar Evolution có các dòng sản phẩm như sau. Evolution dòng chữ “P” viết tắt cho các dòng Power được gọi là dòng sức mạnh, chuyên cho tốt độ, ai thích tốc độ thì nên dùng dòng “P” này. Trong dòng P có các mặt vợt như Evolution FX-P, Evolution EL-P, Evolution MX-P, Evolution MX-P 50.

Thông số của các mặt vợt này là

EVOLUTION MXP

EVOLUTION FX-P         Speed : 115 - Control : 90 - Spin : 120 - Sponge 40

EVOLUTION EL-P         Speed : 120 - Control : 85 - Spin : 120 - Sponge 42.5

EVOLUTION MX-P       Speed : 125 - Control : 80 - Spin : 120 - Sponge 47.5

EVOLUTION MX-P 50  Speed : 130 - Control : 75 - Spin : 120 - Sponge 50

Evolution MXP 50

Ngoài ra dòng mặt vợt Evolution còn có các dòng “S” viết tắt là Spin là những dòng mặt vợt thiên về xoáy. Ai thích đánh xoáy thì nên chọn các mặt vợt có chữ “S”.  Có các dòng EVOLUTION FX-S, EVOLUTION EL-S, EVOLUTION MX-S.

Thông số các mặt vợt “S” này là

Evolution ELS

EVOLUTION FX-S         Speed : 118 - Control : 88 - Spin : 122 - Sponge 40

EVOLUTION EL-S          Speed : 123 - Control : 85 - Spin : 122 - Sponge 45

EVOLUTION MX-S        Speed : 125 - Control : 80 - Spin : 120 - Sponge 47.5

Evolution MXS

Do đó tùy theo người dùng thích mặt vợt loại nào thì chọn cho mình mặt vợt theo đúng sở thích của Quý Khách. Thường người dùng thích xoáy thì chọn mặt vợt Evolution MX-S nếu Quý Khách cần chậm hơn chút thì dùng mặt vợt EVOLUTION EL-S, ELS là dòng mặt vợt rất thích hợp với những cốt vợt nảy như sardius, amultart, kinetic…

Nếu người dùng thích dòng tốt độ thì mặt vợt EVOLUTION MX-P là dòng mặt vợt rất thích hợp với người Việt Nam thích đánh nhanh. Mặt vợt này phù hợp với các dòng có tốc độ trung bình, chậm như Viscaria, timoboll alc, Yasaka ALnade, andro treiber K…

Tùy theo sở thích của người dùng mà hãng Tibhar cho ra đời các loại mặt vợt để cho người dùng chọn lựa. Ngoài ra Tibhar còn có các mặt vợt nổi tiếng khác như dòng mặt vợt 5Q Vip, mặt vợt dễ chơi dễ sử dụng. Mặt vợt Nimbus cũng là mặt vợt đánh cũng khá hay mà người dùng không nên bỏ qua.

Ưu điểm của dòng mặt vợt Tibhar Evolution là có độ bền cao, ít bị bể cạnh vợt khi va chạm. Độ bền của các dòng mặt vợt Evolution rất cao, có thể cao hơn các dòng mặt vợt khác như Tenergy của Butterfly. Tuổi thọ cao là tiêu chí mà nhiều người dùng evolution chọn lựa.

Khuyến điểm: khuyến điểm của dòng mặt vợt Tibhar Evolution là hay bị co khi tháo ra tháo vào. Người dùng khi tháo ra tháo vào sẽ cảm giác mặt vợt bị co lại sau mỗi lần tháo ra tháo vào. Để khắc phục tình trạng  Dung Bóng Bàn khuyên người dùng nên dùng keo sữa và khi bôi keo lần đầu nên để thời gian khô lâu hơn. Hạn chế bôi keo bằng keo xăng tăng lực.

Dung Bóng Bàn chuyên cung cấp các dụng cụ bóng bàn


Bài viết khác:

Sản phẩm liên quan

-0%
Tibhar Hybrid MK Pro

Tibhar Hybrid MK Pro

 
Giá: 1.100.000 đ
-0%
Tibhar Evolution MXD

Tibhar Evolution MXD

 
Giá: 1.050.000 đ
-0%
Grass D Tecs green xanh lá

Grass D Tecs green xanh lá

 
Giá: 980.000 đ
-0%
Aurus Select Select

Aurus Select Select

 
Giá: 820.000 đ
-0%
Tibhar Aurus Sound

Tibhar Aurus Sound

 
Giá: 700.000 đ
-0%
Aurus Soft

Aurus Soft

 
Giá: 700.000 đ
-0%
Grass D.Tecs

Grass D.Tecs

 
Giá: 950.000 đ
-0%
Tibhar Hybrid MK

Tibhar Hybrid MK

 
Giá: 1.150.000 đ
-0%
Tibhar Quantum X PRO soft xanh dương

Tibhar Quantum X PRO soft xanh dương

 
Giá: 1.080.000 đ
-0%
Tibhar Hybrid K3

Tibhar Hybrid K3

 
Giá: 1.300.000 đ
-0%
Tibhar Quantum X PRO soft

Tibhar Quantum X PRO soft

 
Giá: 1.050.000 đ
-0%
Quantum X PRO

Quantum X PRO

 
Giá: 1.050.000 đ