/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

MK-K

 
0 Giá: Liên hệ

Tibhar MX-K

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt-MK-K

Tibhar MX-K được xem là công nghệ mới nhất của hãng Tibhar. Trên bao bì hãng Tibhar thông báo là dùng công nghệ kỹ thuật của tương lai. Giá ga tăng xoáy lên tối đa. Hiện tại hãng Tibhar cho ra đời 2 dòng mặt vợt mới là MX-K và MX-K pro. Mã số của MX K là 74-037 được in trên bề mặt của mặt vợt. Bề sau được in made in Germany, được làm hoàn toàn tại Đức.

Trọng lượng của mặt vợt MX-K khi cắt theo size theo vợt Butterfly là: 48,7 gram (có 1 lớp keo DHS)
MX-K với 47,5 độ, nhiều người nhận định là mặt này có thể cạnh tranh với các mặt vợt T64 và R47, hay Dignics 05. 
So sánh về tốc độ:Mặt vợt này hơi chậm đối với tất cả những người chơi tấn công nhanh và mạnh. Nhiều người đánh giá tốc độ của mặt MX-K gần bằng T05, chậm hơn 1 bước so với T64 và gần bằng tốc độ với T05 Độ bám bề mặt khá tốt và được đánh giá nó tốt hơn T64 về độ bám tổng thể cũng như khả năng cầm bóng. Sau khi tập luyện khoảng 2 tiếng với mặt cao su, nhiều người có thể dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát độ cao cũng như độ sâu của những quả bóng cao và cú đẩy banh nhanh.
Về chặn bóngChặn là tự động với cao su này. Bạn không cần phải đóng hay mở góc quá nhiều tùy theo bóng. Một góc trung lập là đủ để có được những khối tốt có độ sâu tốt trên bàn.Tốc độ của khối chậm hơn một chút, nhưng tôi chắc chắn rằng với sự điều chỉnh phù hợp, điều này có thể được khắc phục.