/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

The 2013 Asian Championships Lee Sang Su: Tôi hy vọng sẽ thách thức Xu Xin Một lần nữa! (Video)

 The 2013 Asian Championships

 Qua thời gian, các thách thức đã ngày càng tăng trong việc đối đầu với đội Trung Quốc trong các đấu trường quốc tế. Một trong những cầu thủ có khả năng là Hàn Quốc Lee Sang Su đã từng đe dọa cả hai Xu Xin và Ma Long.Được coi là một trong ba cầu thủ trẻ chính của Hàn Quốc, Lee Sang Su không chỉ có khả năng thách thức VDV Trung Quốc mà còn sở hữu sự tự tin. 

  The 2013 Asian Championships

Ngoài việc trang bị kỹ năng kỹ thuật cho mình, các VDV cũng nên có tinh thần mạnh mẽ khi đấu với một cầu thủ Trung Quốc. Hàn Quốc Lee Sang Su là một trong những cầu thủ có những đức tính đó. 

Lee Sang Su là cầu thủ từ đội Nam Hàn Quốc được đào tạo và làm việc chăm chỉ nhất. đặc trưng lớn nhất của Anh là sự ổn định của mình. " Huấn luyện viên trưởng Hàn Quốc cho biết. 

Khi được hỏi những  lý do gì tại sao Anh có thể đánh bại một số cầu thủ Trung Quốc. Lee Sang Su trả lời: "phong cách tấn công của tôi là chơi với Trung Quốc làm sao cho họ cảm thấy hoảng sợ nếu mỗi cuộc tấn công là chính xác.". 

"Tuy nhiên, sức mạnh tinh thần của tôi vẫn còn yếu. Tôi đã dễ dàng bị lung lay. Để nổi trội trong những phẩm chất tâm lý của tôi, tôi đã phải đích thân trả tiền cho đào tạo của tôi . này là ngoài sự tự tin tôi tích lũy qua thắng lợi của mình. " Anh nói thêm. 

 

Lee Sang đã cho thấy hai chiến thắng quan trọng trong sự nghiệp của mình và đó là khi anh đánh bại Xu Xin ở vòng mở màn của năm 2011 Trung Quốc mở rộng. Một năm sau, Lee Sang Su đã để Ma Long là nạn nhân thứ hai của mình, đánh bại các cầu thủ đáng gờm. 

Lee Sang Su vs Xu Xin 2011 China Open MS R32 

 

Lee Sang Su vs Ma Long 2012 Hàn Quốc mở rộng MS R16 

 

"Năm 2011, tôi đã chiến thắng Xu Xin cho lần đầu tiên nhưng tôi đã thua hai trận đấu tiếp theo. Là một cầu thủ với cùng tuổi với Xu Xin và anh ta là số một của thế giới, tôi muốn thách thức anh ta một lần nữa." Lee Sang Su thừa nhận. 

Hiện nay, Lee Sang Su có trong đội hình của đội Hàn Quốc cho giải vô địch châu Á năm nay được tổ chức tại Busan cho đến hết  tháng 7 này. "Hiện tại, tôi chỉ muốn chuẩn bị tốt. Kết quả của tôi trong các giải vô địch thế giới là không xấu. Dường như kết quả là được. Tôi không có ý tưởng khác. Tôi chỉ muốn nâng cao bản thân mình mỗi ngày và có tất cả sức mạnh của mình được nhìn thấy trong các cuộc thi. Tiếp cận bục cao nhất không phải là hoàn toàn không thể. " Lee Sang Su kết luận. 

Hàn Quốc đã kín chỗ ngồi của mình trong trận bán kết của các sự kiện nhóm sau khi đánh bại Singapore 3-0. Lee Sang Su là một trong những người đóng góp "ghi bàn" 3-1 trước Gao Ning. Nếu phái đoàn Trung Quốc sẽ thành công chống lại Ấn Độ ở tứ kết sau đó họ sẽ gặp Trung Quốc trong trận bán kết. 

 


Bài viết khác: