Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Tenergy 19 so sánh với Tenergy 05 và Dignics 05

So sánh Tenergy 19 với Tenergy 05, Disgnics 05, và Tenergy 05 fx

Hiện tại hãng Butterfly đã cho ra đời khá nhiều dòng như Tenergy 05 rồi đến dòng Tenergy 05 FX mềm hơn. Sau đó lại cho ra dòng Dignics 05 là cải thiện của dòng mặt vợt bóng bàn Tenergy 05. Cuối năm 2020 hãng Butterfly lại cho ra đời dòng mặt vợt mới Tenergy 19. Vậy điểm khác biệt của dòng mặt vợt Tenergy 19 này so với các mặt vợt Tenergy 05 và Dignics 05 là gì ? Dung Bóng Bàn xin tổng hợp và so sánh các tính năng khác nhau của các dòng mặt vợt này để Quý Khách nắm rõ hơn. Thông tin và giá cả của mặt vợt Tenergy 19 vui lòng xem tại https://dungbongban.com/butterfly-mat-vot-bong-ban-tenergy-19-p16839.html

-          Tenergy 19 có chân gai nhỏ hơn nhiều so với các dòng mặt vợt Tenergy 05 và Dignics 05, chân gai được công bố 1,5mm mỏng hơn nhiều so với các dòng Tenergy khác trước đây. Điểm khác biệt đầu tiên của Tenergy 19 là chân gai nhỏ hơn. Điểm khác biệt thứ 2 là mật độ chân gai phân bố dày đặc hơn, giúp cho khi bóng chạm mặt vợt thì sự tập trung vào một điểm quả bóng làm cho cao su bật ra trở lại nhanh hơn ( xem hình minh họa 01 ). Gai nhỏ của mặt vợt Tenergy 19 làm giảm và phanh dễ dàng hơn, làm cho khi bóng chạm vào mặt vợt, bóng sẽ không trượt trên bề mặt mà dễ dàng lún vào bên trong. Giúp cho người chơi cảm giác hơn khi giật bóng.

So sánh mặt vợt Tenergy 19 với mặt vợt Tenergy 05

Hình minh họa 01 So sánh mặt vợt Tenergy 19 với mặt vợt Tenergy 05

-          Sức mạnh đẩy quả bóng ngược lại được tạo ra bởi mỗi chân gai khi bóng tiếp xúc với miếng lót bọt khí. Đối với mặt vợt Tenergy 19 các chân gai mỏng hơn, mặc dù sức đẩy mỗi chân gai mỏng nên lực đẩy lại nhỏ hơn, nhưng xét về mật độ, số lượng nhiều hơn được phân bố dày đặc hơn do đó sức mạnh đoàn kết hơn và không chịu thua trước những cú đánh của đối thủ.

-          Kết hợp lại với công nghệ Spring Sponge, được giới thiệu vào năm 2008, mang tính cách mạng trong việc kết hợp thành công tính linh hoạt và độ đàn hồi cao.

Chân gai nhỏ hơn, mật độ chân gai dày đặt hơn

Chân gai nhỏ hơn, mật độ chân gai dày đặt hơn

-          Tóm lại Tenergy 19 nâng cao cảm giác “cầm bóng” nhiều hơn bằng cách kết hợp Spring Sponge và dựa vào hình dạng chân gai của mặt vợt Tenery 19, cũng như mật độ dày đặc. Vì bóng có nhiều khả năng bay theo hướng xoay của vợt, nên nó thể hiện sức mạnh của người chơi nhiều nhất khi chơi những cú xoáy ngược hoặc phản công

So sánh về đường bóng khi chạm bóng của mặt vợt Tenergy 19

So sánh về đường bóng khi chạm bóng của mặt vợt Tenergy 19

-          So sánh với mặt vợt Tenergy 05. Mặt vợt Tenergy 19 bóng bay dễ dàng theo hướng xoay của vợt khi bóng chạm vào. Hình dạng gai của mặt vợt Tenergy 19  giúp cho giữ chặt bóng hơn là tenergy 05. Quả bóng bay với quỹ đạo cong hơn Tenergy 05, và dễ vào sân đối phương so với khi đánh bằng 05.

Hiệu xuất tấn công của mặt vợt Tenergy 19 được nâng cấp 0.8%

Hiệu xuất tấn công của mặt vợt Tenergy 19 được nâng cấp 0.8%

-          So sánh về sức mạnh thì Tenergy 05 là điểm 100 thì Tenergy 19 sẽ là điểm 108, còn so với Dignics 05 là điểm 101.6. Tức sức mạnh tấn công của mặt Tenergy 19 sẽ tăng 08% so với mặt vợt Tenergy 05 và thua hơn so với Dignics 05 là 0.7% về sức mạnh.

-          Về trọng lượng Tenergy 19 có cùng trọng lượng với Tenergy 05 và nhẹ hơn Tenergy 05 Hard. Tenergy 19 sẽ là một lựa chọn tốt cho những người chơi tìm kiếm tốc độ vung vợt nhanh hơn thông qua việc giảm tổng trọng lượng của vợt.

-          Ngay cả sau khi phát hành Tenergy với bốn hình dạng chân gai khác nhau, Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của hãng Butterfly vẫn đang nghiên cứu các mẫu cho các hình dạng chân gai mới. Tất cả những gì họ làm là để tạo ra mặt mút hiệu suất cao để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người chơi. So sánh các mặt vợt Tenergy của hãng Butterfly

 

So sánh các mặt vợt Andro Rasanter

So sánh các mặt vợt Yasaka

So sánh các mặt vợt Stiga


Bài viết khác: