/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

table tennis training videos Zhang Jike Không Chán nản Từ thất bại tại Asian Cup (Video)

 Table tennis training videos Zhang Jike đã chiến thắng đến vòng chung kết Asian Cup nhưng anh đã không thể chiến thắng đến trận cuối cùng giành ngôi vô địch sau khi để thua Xu Xin trong trận chung kết. Theo quan điểm của Zhang Jike, sức khỏe và nhiệt quyết của Anh hiện tại vẫn bình thường, Anh đã chiến thắng trước đó một cách thuyết phục  những trận bóng bàn và đã vược qua các cầu thủ khác. Tuy nhiên, trong bóng bàn thì còn có vấn đề là may mắn. Cuối cùng, Zhang Jike cũng tiết lộ rằng Anh không phải là quá chán nản với sự thất bại này. Anh cố gắng vượt qua để rồi lại thi đấu tốt hơn trong những giải sau. Anh xem đây như là bài học nhỏ mà mình phải cần học hỏi. 

Table tennis training videos

 

Zhang Jike đã giành vị trí thứ 2 Asian Cup tuần trước sau khi Anh để thua đồng đội Xu Xin. Anh nói rằng Anh đã không bị ảnh hưởng bởi sự thất bại này.

 

Dung Bong Ban

Zhang Jike vs Xu Xin 2016 Asian Cup MS Finals

 

Zhang Jike để thua Xu Xin ở 2-4. Sau khi trận đấu cuối cùng, Zhang Jike đã được phỏng vấn bởi giới báo chí, có người hỏi Zhang Jike về trận chiến cuối cùng. Và Anh đã bình tỉnh trả lời như sau

"Thắng thua là chuyện bình thường và tôi không quan trọng trong cuộc cạnh tranh này và tôi sẽ coi như đây chính là một cuộc kiểm tra trong việc đào tạo. Và thông qua đó tôi sẽ có thể học hỏi thêm nhiều điều từ thất bại nàyvà chuẩn bị cho các giải tương lai. " Zhang Jike nói.

Mặc dù đó không phải là một chiến thắng cho Zhang Jike, anh vẫn có thể cho thấy mọi người một số điểm tốt của Anh, anh đã chiến thắng trong set đầu tiên với tỉ số 11-4. Anh cũng đã cho thấy những cái mới trong lối đánh của Anh.

Zhang Jike vs Xu Xin 2016 Asian Cup MS Finals

Cuối cùng, Zhang Jike được hỏi Anh có bị buồn từ thất bại này không. Anh đã không cần suy nghĩ và trả lời ngay. "Đó không phải là buồn. Tất cả chúng tôi đều là đồng đội. Thắng và thua là chuyện bình thường trong bóng bàn. Quan trọng là học hỏi được gì. " Anh kết luận.


Bài viết khác: