/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Table Tennis TPHCM, Ma Long, Xu Xin và Yan An tham gia vào giải vô địch châu Á 2013 (Video)

Table tennis TPHCM

Xu Xin, Ma Long, Ding Ning và Liu Shiwen và vài trong số các cầu thủ ưu tú sẽ tham gia trong năm 2013 Giải vô địch châu Á sắp tới. Ma Long là đương kim vô địch trong đơn nam  trong khi các cựu chiến binh Guo Yan là giải nữ. Nếu Ma Long sẽ có thể để giành chiến thắng một lần nữa thời gian này, nó sẽ là danh hiệu thứ ba liên tiếp của mình. 

Table tennis TPHCM

Giải vô địch châu Á sẽ diễn ra vào cuối tuần này, bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 và sẽ kéo dài đến ngày 7 tháng 7 ở phía nam của Hàn Quốc, Busan. Một lần nữa, các cầu thủ Trung Quốc Ma Long, Xu Xin, Ding Ning và Liu Shiwen là những cầu thủ sẽ chinh phục đấu trường mới. 

Singles / đội nam của nam  

 

Đội Trung Quốc sẽ được bảo vệ với một đội hình của Xu Xin, Ma Long, Yan An, Zhou Yu và Fan Zhendong . Trong số những cái tên này là đương kim vô địch và Anh không có khác hơn so với Ma Long. Năm ngoái, anh đã đánh bại nhà vô địch thế giới Zhang Jike. Nếu Ma Long sẽ tiếp tục là người chiến thắng trong mùa giải này, sau đó nó sẽ là danh hiệu thứ ba của mình. 

Ma Long vs Zhang Jike 2012 châu Á vô địch MS Finals 

 

Tuy nhiên, nó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho Ma Long như thách thức. Bên cạnh đồng đội của mình, người chơi từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan cũng là những người phải xem ra qua. Nhật Bản sẽ có Jun Mizutani, Koki Niwa, Kazuhiro Chan, Kenta Matsudaira và Seiya Kishikawa. 

Nhóm Hàn Quốc sẽ có Seo Hyun Deok, Jung Young Sik, Lee Sang Su, Cho Eon Rae, và Kim Dong Hyun . Trong nhóm Đài Bắc Trung Quốc, Chen Chien An và Chuang Chih Yuan cũng sẽ là mối đe dọa lớn nhất của Anh. 

Đội nữ của giải nữ 

Nhóm các phụ nữ Trung Quốc sẽ bao gồm với Ding Ning, Liu Shiwen, Guo Yue, Zhu Vân Linh, và Chen Meng. Các đương kim vô địch, Guo Yan sẽ không có cơ hội cho mình để bảo vệ danh hiệu.  

Guo Yan vs Li Xiaoxia 2012 châu Á vô địch vòng chung kết WS 

 

đôi Nam 

Zhou Yu / Yan An, Xu Xin / Ma Long 

Đôi nữ 

Ding Ning / Liu Shiwen, Chu Vân Linh / Chen trong 

Đôi hỗn hợp

Yan An / Zhu Vân Linh, Quạt Zhendong / Chen Meng 


Bài viết khác: