/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Table tennis shop in HCM Viet Nam, Bayi đạt được kết quả nổi bật nếu không có Wang Hao (Video)

 Đội Nam Bayi nổi lên đáng ngạc nhiên là một trong những siêu cường trong Trung Quốc Super League mùa này. Mặc dù không có sự hiện diện của  vô địch Wang Hao, với sự giúp đỡ của các cầu thủ trẻ như Chu Du, Zhendong và Xu Chenhao đã duy trì đà của họ và đã đạt được kết quả tốt trong cuộc thi. Hiện tại, Bayi đứng thứ hai, gắn với Thượng Hải và sau Ningbo. 

 

China Super League đã trải qua bảy vòng và Bayi đã bất ngờ nổi lên là một trong những đội mạnh mẽ trong mùa giải này. Mặc dù không có sự giúp đỡ của nhà vô địch Wang Hao, nhóm vẫn đã duy trì đà.  

Table tennis shop in Viet Nam

Table tennis shop in Viet Nam

Wang Hao chỉ có được trong hai vòng đầu tiên của Super League China và trong những vòng đấu, đội bóng đạt được thành công. Bayi đã có một vòng miễn phí vào thứ ba.

Bắt đầu từ vòng thứ tư, cầu thủ trẻ của đội bóng như Zhou Yu, Xu Chenhao và Fan Zhendong là những người đứng đầu nhóm. Lần đầu tiên trong mùa giải này mà không có Wang Hao, Bayi ghi bàn 3-0 trước Tứ Xuyên. 

 

Cho vòng thứ sáu, Bayi đối mặt với một đội bóng lớn là Sơn Đông.Trong một trận chiến quan trọng như vậy, những nỗ lực của các thành viên trẻ  rất ấn tượng và nổi bật. Zhou Yu và Fan Zhendong giành được đôi trong khi Xu Chenhao giành được hai trận đấu đơn, Anh đã đánh bại nhiều kinh nghiệm Zhang Chao và Zhang Jike. 

Bayi vs Sơn Đông năm 2013 CTTSL Vòng 6 

Cuối cùng, Bayi thắng Sơn Đông và đà tiến triển này không chỉ dừng lại ở vòng thứ bảy, nơi họ phải đối mặt với Thượng Hải. Thời gian này, những nỗ lực của Zhou Yu đã không biến thành chiến thắng. Tuy nhiên,  Zhendong và Xu Chenhao che đậy những tổn thất. 

Fan Zhendong đánh bại Shang Kun và Xu Xin trong khi Xu Chenhao thắng Wang Liqin. Đây là lần thứ hai liên tiếp, những người trẻ đã cho thấy tiềm năng lớn nhưng cũng chứng minh rằng họ có thể chịu được ngay cả những tên tuổi lớn nhất của bóng bàn. 

"Cảm ơn vì sự ủng hộ của tất cả mọi người. Hỗ trợ của bạn làm cho chúng ta tự tin hơn. Tôi và đồng đội của tôi sẽ tiếp tục chiến đấu!" Xu Chenhao đã phát biểu sau trận đấu. 

Hiện tại, Bayi đứng thứ hai, sau Thượng Hải và sau Ningbo. Điều này đã là một thành tích rất ấn tượng. Mùa giải trước, Bayi đã không thể đạt được play-off. 

 


Bài viết khác: