/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Stiga CyperShape Wood

 
0 Giá: 2.800.000 đ

Stiga CyperShape Wood

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt vợt Stiga-Stiga CyperShape Wood

Nghiên cứu của hãng Stiga đã chỉ ra rằng đối với phần lớn người chơi, vùng đánh tối ưu của họ nằm ở nửa trên của cây vợt. Vì vậy, hãng Stiga đã tối ưu hóa vùng đánh sao cho nó lớn hơn so với hình dạng truyền thống của nửa trên của cây vợt và nhỏ hơn một chút ở nửa dưới để duy trì sự cân bằng của cây vợt.

Hợp tác với viện công nghệ Hoàng gia (KTH), hãng Stiga cũng đã thử nghiệm các đặc tính rung của Cybershape,. Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng Cybershape có điểm ngọt lớn hơn nằm cao hơn trên của cây vợt so với hình dạng tiêu chuẩn, mang lại nhiều lực hơn cho các cú đánh của người chơi mà không mất kiểm soát bóng.

Vì bóng thường đập vào nửa trên của vợt (cả trái tay và thuận tay), đó chính xác là điểm nổi bật của Cybershape. Một trong những đặc điểm nổi bật của thiết kế Cybershape là khi trả bóng và chơi bóng ngắn, bạn sẽ tiến gần hơn đến bề mặt bàn với khoảng cách 6,5 cm của khu vực đánh bóng, so với 2,5 cm của một cây vợt tròn. Điều này giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để giao bóng ngắn và trả bóng.

Với hình dạng độc đáo của Cybershape, bạn cũng dễ dàng hơn trong việc đặt bóng vào vùng đánh bóng mong muốn khi giao bóng. Nhờ các góc của Cybershape, bạn sẽ tự động có sáu góc làm cơ sở để nhắm đến, tùy thuộc vào mức độ và loại xoáy mà bạn muốn.

Cybershape Wood kết hợp với các loại cao su khác nhau tạo ra một số hệ thống vợt năng động có thể có. Cybershape Wood được tạo thành từ 5 lớp gỗ được lựa chọn cẩn thận, được phát triển để hoạt động cộng sinh với một số loại cao su khác nhau để có thể phù hợp với hầu hết các phong cách chơi. Cybershape Wood, kết hợp với cao su mềm hơn và chậm hơn, là một cốt vợt hoàn hảo để bắt đầu sự nghiệp của bạn, đồng thời cũng phù hợp với những người chơi có nhiều kinh nghiệm hơn, những người thích kiểm soát và cảm nhận nhiều hơn với mỗi cú đánh.

Nếu bạn thích sức mạnh trong cú đánh của mình, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp cốt vợt với cao su cứng hơn. Với Cybershape Wood, ngay cả những người chơi muốn có tốc độ cao hơn khi chơi cũng có thể tạo ra sức mạnh cần thiết khi kết hợp với cao su cứng hơn và dày hơn.

Tại STIGA, cốt vợt bóng bàn là động cơ của hệ thống vợt, và hãng Stiga tự hào về động cơ năng động mà chúng tôi đã phát triển với Cybershape Wood – một loại cốt vợt không chỉ dành cho khi bạn mới bắt đầu mà còn giúp bạn phát triển trò chơi trong thời gian dài trong sự