/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

SpinLord Sandwind

 
0 Giá: 600.000 đ

SpinLord Sandwind

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt bóng bàn-SpinLord Sandwind

SpinLord Sandwind được xem là mặt anti thế hệ mới của năm 2023. Đây có thể được xem là mặt Haft anti hay còn gọi là mặt nửa Anti thế hệ mới.

Mặt vợt này có thể được chơi gần giống như một loại mặt vợt anti. Nó tạo ra những quả bóng rất chuội và rất phẳng và thậm chí cả những quả bóng xoáy lên, nhưng ngoài ra, nó có thể vô hiệu hóa một cách dễ dàng độ xoáy do đối thủ của bạn tạo ra.

Tốc độ của loại cao su này rất giống với tốc độ của SpinLord Marder (nó nhanh hơn một chút do lớp trên cùng cứng hơn), vì vậy Sandwind là một loại cao su phòng thủ với tốc độ đủ để chơi những cú đánh mạnh. Trên thực tế, miếng lót bọt biển của Sandwind thậm chí còn giống với miếng bọt biển của Marder. Cái hay của mặt Sandwind là mặt anti nhưng có thể tấn công được.
Lớp lót trên cùng đàn hồi hơn nhiều so với những gì bạn thường mong đợi từ Anti, nhưng bề mặt đã được đánh nhám để giảm ma sát.

Sandwind hoàn toàn không thể so sánh với Antis không ma sát. Thay vào đó, nó nên được đánh giá là một loại mặt mút dành cho những người chơi đang gặp vấn đề với trái tay của họ và đang tìm kiếm một giải pháp giúp họ dễ dàng trả lại mọi quả bóng.
Nhiều câu hỏi đặt ra là SpinLord Sandwind có nguy hiểm không? Nó không nguy hiểm theo nghĩa là những quả bóng được chơi bằng mặt vợt này sẽ qua đối thủ rất chuội hoặc có một đường bay hoàn toàn không thể đoán trước. Bên cạnh đó, loại cao su này được kiểm soát rất tốt Nó rất hiệu quả vì bạn có thể vô hiệu hóa độ xoáy đang đến của đối phương một cách dễ dàng và thay vào đó, bạn có thể thêm độ xoáy của chính mình vào quả bóng.

Nhìn chung, SpinLord Sandwind lý tưởng cho những người chơi yếu và trung bình, những người chơi giỏi hơn với cú trái tay kém và cả những người chơi cầm vợt chỉ chơi trái tay trong những tình huống khẩn cấp.