Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

so sánh compare Holz Sieben, Meister BASALTEC INNER, BASALTEC OUTNER Liu Guoliang cảnh báo Xu Xin

so sánh compare Holz Sieben, Meister BASALTEC INNER, BASALTEC OUTNER 

  Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn trong đội Trung Quốc, Xu Xin ở một vị trí khó khăn. Với điều này, Liu Guoliang cảnh báo anh ta luôn luôn làm việc gấp đôi. 

so sánh compare Holz Sieben, Meister BASALTEC INNER, BASALTEC OUTNER

 

"Mặc dù Xu Xin đã đạt chiến thắng tại World Cup mà là một kỷ lục tốt cho hiệu suất thể thao của mình, vẫn còn một số lượng lớn các mối nguy hiểm tồn tại, đặc biệt là tìm kiếm trong các giải quốc gia Trung Quốc."Liu Guoliang nói

Trong Trò giải Quốc gia Trung Quốc năm ngoái , Xu Xin đã bị đánh bại bởi Fan Zhendong trong trận bán kết và đóng góp cho sự mất mát của Thượng Hải trong trận chung kết đội của Nam. Xu Xin thua Zhou Yu và Liu Guoliang là hoàn toàn không hài lòng. 

Thượng Hải vs PLA 2013 Quốc gia Trung Quốc 

Xu Xin vs Fan Zhendong 2013  Quốc gia Trung Quốc 

"Xu Xin là trẻ và anh ấy có khả năng thể thao xuất sắc. Anh chịu trách nhiệm để đạt được kết quả tốt và là sự kế thừa của người chơi vợt dọc. Tuy nhiên, do niềm tin yếu của mình, mục tiêu không quá cao, yêu cầu không nghiêm ngặt, dẫn đến Anh không quá ổn định. " Huấn luyện viên trưởng nói thêm. 

Cuối cùng, Liu Guoliang cảnh báo cầu thủ chính của ông. Đối với Anh, đang ở vị trí thứ ba của nhóm nghiên cứu là không ổn định và chỉ với một chút buông lơi, Anh có thể bị vượt qua bởi các cầu thủ trẻ khác. 

May mắn thay cho Xu Xin, ông đã có thể giành chiến thắng trong vòng chung kết ITTF danh hiệu vô địch năm 2013, nơi ông đã đánh bại đối thủ chính của mình từ đội Trung Quốc, Zhendong và Ma Long. Điều này chứng tỏ một cái gì đó về khả năng của mình.

Xu Xin vs Fan Zhendong 2013 ITTF Grand Finals MS SF

Xu Xin vs Ma Long 2013 ITTF Grand Finals MS Finals 
 


Bài viết khác: