Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Banh bóng bàn Double Fish Olympic 2024

 
0 Giá: Liên hệ

Banh bóng bàn Double Fish Olympic 2024

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Quả Bóng Bàn-Banh bóng bàn Double Fish Olympic 2024

Banh bóng bàn Double Fish Olympic 2024 được chọn làm banh thi đấu tại Olympic được tổ chức tại Pháp vào năm 2024. Banh chuẩn thi đấu các giải thế giới. Một hộp 6 trái. Thế vận hội Olympic Paris 2024 sẽ được tổ chức tại Paris 2024 với các nội dung bóng bàn đơn nam, đơn nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ và đôi nam nữ từ ngày 27 tháng 7. Được tổ chức trong vòng 10 ngày. Chủ tịch Double Fish Group, Wang Xiaodong, , cho biết: "Rất vui mừng được hợp tác toàn cầu với Liên đoàn bóng bàn thế giới WTT và trở thành nhà cung cấp độc quyền bóng bàn cho Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024. Đó là một điều tuyệt vời." Thật vinh dự cho chúng tôi khi được tham gia vào bữa tiệc thể thao này một lần nữa. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng vận động viên và người hâm mộ sẽ thấy được sự cải thiện các dịch vụ và các hiết bị thể thao khác nhau thông qua đổi mới và đột phá công nghệ, đồng thời cùng nhau thúc đẩy bóng bàn phát triển.

Ngoài việc cung cấp bóng cho thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024, Double Fish cũng sẽ cung cấp bóng cho các sự kiện chuỗi khu vực của WTT trong mùa giải 2023 và 2024, đồng thời cung cấp bóng cho một số sự kiện WTT Grand Slam, Giải vô địch WTT và Bảng xếp hạng được cung cấp cho các giải đấu. Chung kết WTT.

Theo ông Gu Yuhan, Giám đốc hợp tác kinh doanh của Liên đoàn bóng bàn thế giới WTT, cho biết: “Liên đoàn bóng bàn thế giới WTT rất vui mừng được tiếp tục mối quan hệ hợp tác với Double Fish Group và tiếp tục hợp tác để cung cấp thiết bị thể thao chất lượng cao cho các cuộc thi đấu quốc tế. Fish luôn theo đuổi sự xuất sắc, kiên trì đổi mới và tràn đầy niềm đam mê với môn bóng bàn. Double Fish là đối tác lý tưởng của Liên đoàn bóng bàn thế giới WTT. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi và người hâm mộ, và chúng tôi sẽ có thể cùng nhau đưa môn bóng bàn lên một tầm cao mới trong tương lai.”