/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ningbo đầu tư 10 triệu vào Ma Long và đồng đội , Vot bong ban làm bằng chất chống đạn.

 

vot bong ban LARGE SPEAR

Là một trong những cốt vợt bóng bàn độc nhất của Nittaku, cốt vợt làm từ 3 lớp gỗ và 2 lớp kevlar, đặc biệt là lớp gỗ thứ 3 dày kết hợp với lớp 2 và 4 kevlar nên mang lại tốc độ cao nhất cho cốt. cho nên cốt gần như là hoàn hảo. Lớp Kevlar là một lớp làm áo chống đạn rất rắn. Từ thiết kế cho đến chất lượng gỗ ta không thể chê vào đâu được. Tốc độ cực kì nhanh nhưng không quá khó để kiểm soát. Ngoài ra, vợt nhẹ và cân bằng nên tấn công rất dễ dàng và chuẩn xác. Cốt tuy nhanh nhưng lại rung nhẹ cho nên rất dễ kiểm soát bóng, nhất là trong những lúc bị động. Cán vợt không quá to cũng không quá nhò, cầm rất vừa tay, xoay sở rất dễ dàng. Mặt vợt cũng vậy, mặt vợt thuộc loại trung bình, rất cân đối so với cán. Thiết kế hài hoà, đơn giản, cách phối màu êm dịu, không loè loẹt hay quá đơn giản. Chất lượng gỗ tuyệt vời và màu sắc của gỗ rất tự nhiên nên cốt sẽ được đánh giá cao qua từ cái nhìn đầu tiên. Cốt rất nhanh nên dành lối đánh tấn công mạnh mẽ từ xa bàn hoặc ôm bàn đều được. Do cốt hơi cứng và có kevlar nên dùng mút hơi mềm thì sẽ là hoàn hảo nhất. Một số loại mút thích hợp với cốt như:

 

mat vot Sigma 1 được nhiều người chọn nhất cho bên tấn công của Large spear.


Butterfly: Bryce FX, 
Donic: Coppa JO, Coppa Jo Gold/ Silver/ Platin, Desto F1,…
Yasaka: Pryder, 

 

  Ma Long đã nhận được nhiều hơn $ 250000 từ đội Ningbo League 2012/13 gần đây, đây là kết luận từ siêu Trung Quốc trong một cuộc phỏng vấn, câu lạc bộ quản lý Liu Zhenli xác nhận và tiết lộ rằng họ đã đầu tư một số lượng khá lớn tiền vào các cầu thủ của họ cho mùa giải này. 

 

Ningbo Haiti là đội bóng thành công nhất ở giải gần đây đã kết luận với những cầu thủ ưu tú như Ma Long, Yan An và Joo Sae Hyuk, cơ hội chiến thắng có thể là đầy hứa hẹn nhưng những cầu thủ này đi kèm với một mức giá rất cao

Trong đêm cuối cùng của 2012/13 của Super League Trung Quốc, Ningbo đã đưa ra một hiệu suất rất mạnh mẽ cho Ma Long và giao nhiệm vụ cho Ma Long là giành được hai điểm từ Wang Liqin và Xu Xin. Trong khi đó, Yan An tiếp tục hiệu suất cao của ông đối với Xu Xin. 

Ma Long vs Xu Xin 2012/13 Super League Trung Quốc 

 

 

 Yan An vs Xu Xin 2012/13 Super League Trung Quốc 

Cuối cùng, Ningbo ghi bàn 3-1 hoàn thành một số điểm 2-0 cho danh hiệu vô địch mùa này. 

Trong giai đoạn sơ bộ của giải đấu, Joo Sae Hyuk đã có thể chứng minh giá trị của mình thậm chí chỉ trong một vài cơ hội ông đã có. Chống lại Thiên Tân Hao Shuai, Joo Sae Hyuk đã có thể để có được hai điểm. 

Joo Sae Hyuk vs Hao Shuai 2012/13 Super League Trung Quốc 

 

Hiệu suất tuyệt vời nhất của Joo Sae Hyuk trong mùa giải đã mở tỉ số của trận chung kết chống tại Thượng Hải. Sau khi Ma Long mở tỉ số với Wang Liqin cả hai đội đã gắn liền trong 2-2 thúc đẩy sự thành công của Joo Sae Hyuk và Shang Kun, Trong set thứ ba và cuối cùng, Joo Sae Hyuk đã để thua trong vòng 2-6. Nhưng là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, Joo Sae Hyuk quản lý để nhận được trên đầu và vượt qua để về đích đầu tiên. 

Joo Sae Hyuk vs Shang Kun 2012/13 Super League Trung Quốc

 

Joo Sae Hyuk vs Shang Kun 2012/13 Super League Trung Quốc 

 

 

Thật vậy, có những cầu thủ xuất sắc có thể làm nên ma thuật và biến một thời điểm khó trở thành chiến thắng. Đây là một cái gì đó Ma Long, Yan An, Zhai Yiming và Joo Sae Hyuk đã có thể làm. Nhìn chung, Ningbo đã đầu từ và những chiến thắng tuyệt vời trong mùa giải này. Tất nhiên, hiệu suất tuyệt vời này đi kèm với một giá khá cao. 

Năm nay, chúng tôi đã đầu tư hơn 10 triệu nhân dân tệ (1,25 triệu USD). đầu tư này đã được đặt cho người chơi tốt nhất của đất nước. " Liu Zhenli, câu lạc bộ tổng giám đốc cho biết. Ngoài ra, Liu Zhenli tiết lộ rằng phần lớn số tiền đó đã đến tay Ma Long và Joo Sae Hyuk. 

Lương cộng với tiền thưởng thắng Ma Long lên tới hơn 2 triệu nhân dân tệ Joo Sae Hyuk của tổng doanh thu cũng là khoảng 1.000.000 nhân dân tệ ($ 125,000). 

Với sự đầu tư cao như vậy cho các cầu thủ, có thể đội thực sự phục hồi? Cựu vô địch năm ngoái, Ngân hàng Chiết Giang nơi đặt một số tên tuổi lớn nhất trong bóng bàn như Ma Lin, Hao Shuai và siêu sao Đức Timo Boll. Tuy nhiên, sau khi chiến thắng, nhóm nghiên cứu từ chối tham gia trong mùa giải này và một trong những lý do nêu trên khía cạnh tài chính. 

"Chúng tôi không thể chỉ nhìn trên bề mặt mặc dù chi phí có thể là cao, lợi nhuận của chúng tôi sẽ chỉ làm theo các chiến thắng của các cầu thủ." Liu Zhenli nói với các phóng viên. 

Giành danh hiệu vô địch ở giải Siêu Cup cải thiện đáng kể danh tiếng của công ty và sự trở lại sẽ đến từ lợi ích của khách hàng. "Đây là đầu tư lành mạnh giúp nhiều trong quan hệ công chúng của chúng tôi." Liu Zhenli kết luận. 

 


Bài viết khác: