Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Những vợt, mặt vợt mới trong tháng 7 năm 2021

Tháng 7 mỗi năm thường là tháng hè. Đây là tháng hè nên phong trào bóng bàn tại Việt Nam rất nhộn nhịp. Chỉ riêng năm nay Covid đang làm khó khăn. Dung Bóng Bàn xin giới thiệu tới mọi người những sản phẩm được cho ra đời trong tháng 7 này.

Đầu tiên xin giới thiệu các sản phẩm của hãng Xiom.

Vợt bóng bàn Xiom Vivid

Xiom Vivid Carbon

đây là vợt mới nhất của hãng Xiom. Được trao chuốt rất tinh vi từ cán vợt cho đến chất lượng. Cải tiến hoàn toàn từ vợt Xiom 365, Xiom 365 đang là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Xiom. Xiom Vivid cải thiện hoàn toàn của vợt Xiom 365. Vivid sẽ là một trong những vợt nhanh nhất của XIOM với tốc độ OFF ++. Tuy nhiên vợt vẫn có cảm giác rất tốt. Có cấu tạo là sợi Kiso Hinoki và carbon chất lượng cao kết hợp hợp lại với nhau. Sợi Hinoki cho khả năng cân bằng kiểm soát tương đối tốt và kiểm soát lực đẩy mạnh của carbon ở tốc độ cao làm cho vợt có quỹ đạo dài. Cảm giác mềm mại. Rất thích hợp với những ai đánh tầm xa bàn. Cấu tạo của vợt  5 gỗ+ 2 carbon, vợt có độ dày: 6.9mm, trọng lượng trung bình: 85g ± 4g. Kích thước của vợt: 157 x 150 mm. Kích thước của cán cầm: FL 100 x 25mm. Kích thước của cán cầm: ST 100 x 23mm. Cái hay của vợt là cán vợt được làm 12 màu khác nhau tùy theo sở thích màu hay phong thủy của từng người mà chọn cho mình màu sắc tương ứng. Điểm nổi bật của vợt là có hạt pha lê dưới cán làm cho vợt đẹp hơn, sang trọng hơn.

Mặt vợt mới Xiom I Switch.

XIOM VEGA ASIA i SWITCH

Sử dụng công nghệ mới hoàn toàn giúp cho người dùng tiện ích hơn không lo bôi keo có dày không, có đều không. Hãng Xiom cho ra một công nghệ mới mà chưa có hãng nào làm để đưa ra thị trường. Công nghệ đó là keo dán sẳn trên mặt vợt. Người dùng chỉ cần lột keo 2 mặt dưới lớp lót là có thể dán mặt vợt dễ dàng, rất tiện lợi. Có nhiều người lo lắng là dùng keo xăng hay keo sữa, keo nào làm co hay giãn hay hư mặt vợt,  thì bây giờ không còn lo lắng nữa. Chỉ cần chọn và chơi thôi. Xiom I Switch có 3 phiên bản . XIOM VEGA EUROPE i SWITCH Độ cứng: 42.5 rất thích hợp cho những ai thích mặt vợt mềm, cảm giác rất tốt. VEGA PRO i SWITCH Độ cứng: 47.5 dành cho những ai chuyên nghiệp, những ai thích mặt vợt cứng nảy tốt. XIOM VEGA ASIA i SWITCH Độ cứng: 45.5 là mặt vợt trung bình dễ chơi, có tốc độ và độ cứng tương đối dễ chơi, không nhanh lắm và cũng không chậm lắm.

Kế đến Dung Bóng Bàn xin giới thiệu tới Quý Khách sản phẩm của hãng Stiga

Vợt Stiga Inspira CCF (Close core fiber) có cấu tạo:

Inspira CCF

5 gỗ +2 lớp sợi CCF. Lớp  ngoài là Koto, lớp sợi CCF nằm sát lõi (dòng inner đầu tiên của Stiga, tăng cảm giác và kiểm soát bóng). Nhiều người nói đây là vợt đánh với mặt vợt tàu hay mặt vợt Nhật Đức đều dễ thích nghi. Nhưng mặt tàu là hay nhất. Vợt có cảm giác khá tốt. Vợt được làm tại hoàn toàn Thụy Điển, thiết kế rất đẹp. Giá không quá cao.

Mặt vợt mới nhất của hãng Stiga là mặt vợt Stiga DNA Platinum,

DNA Platinum M

Đây được xem là dòng vợt cao cấp nhất của hãng Stiga, đang được chờ đợi nhất. Mặt vợt Stiga Platium có 4 phiên bản DNA Platinum DNA S là dòng mềm nhất trong dòng Platinum 42.5 độ, Stiga DNA Platinum M 47.5 độ, Stiga DNA Platinum H 50 độ, Stiga DNA Platinum H siêu cứng 52.5 độ. Tùy theo sở thích của từng người mà chọn cho mình mặt vợt phù hợp. Đây được xem là mặt vợt sẽ cao giá nhất của hãng Stiga.

Kế đến Dung Bóng Bàn xin giới thiệu tới Quý Khách vợt bóng bàn mới của hãng Butterfly.

Butterfly Ovtcharov innerforce ALC

Dimitrij Ovtcharov innerforce alc

Được phát triển với sự hợp tác của siêu sao người Đức Dimitrij Ovtcharov. Gỗ sẽ dày, và lớn hơn một chút so với Innerforce Layer ALC, loại gỗ này có khả năng xử lý các cú đánh nặng do họ Innerfiber có độ đàn hồi cao, trong khi vẫn duy trì cảm giác của Innerforce. "Giữ bóng tốt" bằng cách giúp bóng ở trên vợt lâu hơn.

Các dấu hiệu trên gỗ bao gồm các chữ cái đầu D và O. Và tay cầm màu đen sọc xanh lam và hoa văn vàng của ALC tượng trưng cho màu chiến thắng. Truyền đạt sự sang trọng Và sức mạnh

FRANZISKA INNERFORCE ZLC

Franziska Innerforce ZLC

Vận động viên hàng đầu của đội tuyển quốc gia Đức Patrick Franziska sử dụng loại gỗ này và đây là sự pha trộn của sợi bên trong với sợi Carbon ZL được định vị gần với lõi bên trong.Với độ nảy cao Và có khả năng giữ bóng trên vợt lâu hơn. Vợt được khuyến khích cho những người chơi cần một cuộc tấn công có độ kiểm soát cao. Butterfly Franziska Innerforce ZLC này được thiết kế đặc biệt. Hãy chào mừng thêm 2 dòng vợt mới của họ innerforce.


Bài viết khác: