Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Những cốt vợt Butterfly đã ngừng sản xuất.

Hiện nay có những cốt vợt mà đã được hãng Butterfly cho ngừng sản xuất với nhiều lý do khác nhau. Hiện nay trên tất cả các trang mạng của nước ngoài, nhất là các trang mạng bên Nhật đều đã không còn đăng các mặt hàng này. Vì lý do còn tồn hàng nên vài cửa hàng sẽ còn những cốt vợt này. Đây chính là thời điểm cuối cùng để sưu tầm những cây vợt này.

Generly Butterfly

Thuộc dòng Tamca như Sardius, primorac carbon, nhưng Generly cảm giác tốt hơn sardius. Tay cầm vuông giúp cho người chơi cầm chắc hơn, đây là 1 cây duy nhất của Butterfly làm cán vợt theo hình vuông cạnh. 

Butterfly Generly

Generly Alpha

Thuộc dòng Tamca như Generly, Sardius… Có kích thước mặt vợt  nhỏ hơn Sardius, nhẳm giúp cho người chơi tăng lực tốt hơn khi tấn công. Chậm hơn sardius nhưng lại chuẩn xác hơn. Được Đoàn Kiến Quốc sử dụng một thời gian. Nay vợt đã không còn sản xuất nữa.

Generly Alpha

Innerforce T5000

Là cốt vợt nảy nhất của dòng Tamca. Rất nhiều người rất thích cây này vì uy lực tấn công của nó rất cao. Cán vợt màu sắc đẹp.

 Butterfly Innerforce T5000

Schlager

Là cốt vợt do danh thủ Schlager sử dụng và đã vô địch thế giới năm 2003. Với uy lực tấn công cao. Giúp người chơi tự tin hơn trong những cú tấn công dứt điểm của mình.

Schlager Butterfly

Primorac carbon

 Primorac carbon

Được danh thủ Primorac sử dụng vanh bóng một thời. Cốt vợt được xem là rẽ tiền nhất của dòng có carbon. Vợt có độ kiểm soát cao hơn Sardius. Có thể nói đây là cốt vợt được nhiều người chơi nhất sau dòng Sardius.


Bài viết khác: