/* */

Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Magic Wall 2

 
0 Giá: 1.900.000 đ

Magic Wall 2

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Cốt phòng thủ-Magic Wall 2

Neva Giva là một hãng bóng bàn tại Nhật Bản chuyên sản xuất các loại mặt vợt gai dài và các loại cốt vợt chuyên phòng thủ và tấn công bất ngờ. 'Magic Wall 2' là cốt vợt sợi được tối ưu hóa cho chặn bóng hay block bóng bằng mặt vợt gai dài ở khu vực gần bàn. Đây là sản phẩm kế thừa của 'Magic Wall', mang lại hiệu suất chặn bóng tuyệt vời. 'Magic Wall 2' cung cấp tốc độ và độ bền cao hơn trong khi vẫn giữ được cảm giác và hiệu suất chặn bóng của 'Magic Wall'. Cấu trúc của 'Magic Wall 2' là 5 lớp gỗ + 2 lớp sợi nhân tạo là 'Black Fiber' hấp thụ lực rất tốt. NevaGiva 'Magic Wall 2' được hãng giới thiệu tới cho những người chơi ở gần bàn chơi với nhiều cách đánh chặn bóng khác nhau. 'Magic Wall 2' là vợt bóng bàn nổi tiếng nhất của hãng 'Nevagiva', một hãng nổi tiếng tại Nhật, một sản phẩm mới trên thị trường bóng bàn. 'Magic Wall 2' chuyên dùng cho khối cao su gai dài. Thiết kế đồ họa ở giữa cán vợt tượng trưng cho chữ 'i' thể hiện tinh thần của thương hiệu Nevagiva.

Cấu trúc vợt bóng bàn Magic Wall 2 là cấu trúc sợi ngoài 5+2 lớp Black Fiber. Lớp trên cùng là Limba đã qua xử lý nhiệt, và nhờ 'Black Fiber hấp thụ lực va chạm được đặt trực tiếp bên dưới lớp trên cùng. Lớp giữa khá dày là Ayous đã qua xử lý nhiệt, và lớp giữa tương đối mỏng là Kiri đã qua xử lý nhiệt. Độ dày tổng thể khoảng 5,9mm. Kích thước của vợt 161mm x 161mm.

Chiều rộng của tay cầm FL (loe) là khoảng 24mm (ở phía đầu) ~ 26,5mm (ở phần phình ra) ~ 25,5mm (ở giữa tay cầm) ~ 34,5mm (ở cuối), và độ dày của tay cầm FL là tròn 24mm (ở ngón tay cái) ~ 26,5mm (ở cuối). Chiều dài khoảng 105mm. Nó cung cấp độ bám chắc chắn nhờ độ dày của vợt. Nhưng đồng thời, rất dễ xoay vợt vì chiều rộng tương đối nhỏ khi so với độ dày.